Mẹ lo nhậu say, con té xuống hồ bơi suốt 2 phút

28/03/2019 - 11:00

PNO - Bà mẹ hai con đang phải đối mặt với cáo buộc bỏ bê con nhỏ và phá hủy chứng cứ, sau khi cậu bé ba tuổi suýt chết đuối trong bồn nước nóng trong lúc cô tiệc tùng, say xỉn.

Apryl Connolly, 36 tuổi, đến từ Florida (Mỹ), mải mê uống rượu trong khi cặp song sinh của cô chơi gần hồ bơi tại khu nghỉ mát Ocean Edge ở Bãi biển Daytona vào khoảng 22 giờ, tối Chủ nhật 24/3.

Bể bơi đã đóng cửa và cha của những đứa trẻ đưa các con trai đến bàn nơi mẹ chúng đang ngồi để đi thu dọn hành lý.

Vài phút sau, người cha phát hiện ra rằng ai đó vừa nhảy xuống nước và lôi con mình lên bờ. Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy những đứa trẻ ngồi bên mép nước, trước khi một trong hai trượt xuống hồ. Do không có phao, cậu bé nhanh chóng chìm xuống đáy hồ.

Một nhân viên lễ tân nhìn thấy những gì đang xảy ra và cảnh báo nhân viên Michael Johnson, anh này liền nhảy xuống hồ bơi để tóm lấy cậu bé.

 

Khoảng hai phút đã trôi qua kể từ khi cậu bé ngã xuống và Johnson bắt đầu thực hiện CPR. Sau đó cậu bé được chuyển đến Trung tâm Y tế Halifax và Bệnh viện Arnold Palmer ở ​​Orlando, do tình trạng nguy kịch.

Khi xem xét băng ghi hình, các cảnh sát viên lưu ý rằng trong khi đứa trẻ đang được cấp cứu, người mẹ dường như đã ném một thứ gì đó từ ví của mình.

Cảnh sát phát hiện một viên thuốc màu xanh trong thùng rác và Connolly sau đó thừa nhận rằng cô đã uống rượu, sử dụng cần sa, oxycodone và suboxone trước khi tai nạn xảy ra.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI