Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 15-21/1

15/01/2018 - 06:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 15-21/1 cho thấy, ngày đầu tiên của tuần có thể thuận lợi cho mỗi cá nhân. Dự báo có nhiều thay đổi, tác động lâu dài trong cuộc sống.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dân kinh doanh có thể thu xếp một buổi thỏa thuận hợp tác làm ăn. Khả năng đạt được điều bạn mong muốn khá cao khi mọi thứ được chuẩn bị chu đáo. Nếu bạn lúng túng với những vấn đề phát sinh vào khoảng giữa tuần, nên bước chậm lại.

Đừng để bị dao động hoặc quyết định chuyển hướng chỉ vì ý kiến của người khác. Nếu đang yêu, đừng vội vàng. Bạn cần có thời gian để nhìn nhận lại mọi việc, đánh giá lời trái tim mách bảo. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 15-21/1
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 15-21/1

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu bối rối vì những điều đang xảy ra, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng ngay ngày đầu tuần. Tuy nhiên, bạn phải chuẩn bị tinh thần cho vài sự cố. Trong tình huống, hoàn cảnh nào bạn cũng phải tập trung vì khối lượng công việc khá nhiều từ sau ngày thứ Tư. Giải quyết những việc quan trọng nhất để thực sự thảnh thơi vào cuối tuần. Đừng để bị kiệt sức.

Trong chuyện tình cảm, dù tự tin vào bản thân, đôi lúc bạn cũng nên đặt mình vào vị trí của người khác để nhìn nhận vấn đề.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Nhiều vấn đề liên quan đến tài chính cần bạn giải quyết dứt điểm, khôn khéo trong ngày đầu tuần. Bạn sẽ làm cho mọi việc trở nên rối rắm nếu quá cứng nhắc. Sức ảnh hưởng của bạn với những người xung quanh đạt mức cao nhất vào khoảng giữa tuần.

Kiểm soát cảm xúc trong những ngày cuối tuần, tránh làm tổn thương người khác và chính mình. Ở phương diện tình cảm, bạn sẽ có những thay đổi tích cực. Đón nhận bằng cái nhìn cởi mở, bạn sẽ phát hiện nhiều cảm xúc mới mẻ.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đôi khi không cần nói nhiều, bạn vẫn có được những gì mình muốn. Nói ngắn gọn, rõ ràng, đầy đủ thông điệp, bạn sẽ được đánh giá rất cao. Đừng tranh cãi, cố gắng cho rằng mình đúng, nhất là trong những cuộc trao đổi với cấp trên.

Cần cân bằng tình yêu với công việc. Đừng phản ứng quá nhanh trước mọi vấn đề, nói những gì con tim bạn thực sự cảm nhận. 

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Quá nhiều thứ phức tạp đồng loạt đến trong những ngày đầu tuần. Bạn phải xác định đâu là điều quan trọng nhất, cần làm ngay. Đừng cố gắng thể hiện bản thân vì chắc chắn bạn sẽ trở thành kẻ kiêu ngạo trong mắt mọi người.

Dân kinh doanh cần đặc biệt lưu ý đến các hợp đồng, những vấn đề thuộc về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn khát khao, mong muốn rất nhiều, nhưng không hành động tích cực. Đừng mộng mơ, hãy nhìn vào thực tế, mạnh mẽ, tự tin để làm điều mình mơ ước.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 15-21/1
Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy giữ cho mình một cái đầu đủ bình tĩnh để nhận diện và có những thay đổi thích hợp. Khoảng giữa tuần, có thể một đối tác hoặc một người làm việc nhóm khiến bạn thất vọng. Đừng để họ làm ảnh hưởng đến mọi việc của bạn.  

Những ai độc thân, đừng bỏ lỡ các mối quan hệ trong công việc. Ý trung nhân của bạn có thể ở đâu đó trong những người cùng công sở hoặc trong các cuộc hội họp, gặp gỡ hợp tác làm ăn. 

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn cảm giác khởi đầu tuần mới đầy may mắn, nhưng thực tế không như mong muốn. Bạn có thể bị kẻ xấu quấy rối, khiến trở nên cáu kỉnh, nóng nảy. Nếu tỉnh táo suy nghĩ, bạn sẽ thấy mình đang bị lôi kéo vào những điều không liên quan đến bản thân.

Xốc lại tinh thần, buông bỏ bực dọc không đáng có và dồn sức cho công việc. Cẩn trọng với cảm xúc của mình, nhất là với những chuyện quá khứ.  

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp ( 24/10 -21/11) 

Đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến những người xung quanh. Chỉ ra quyết định hoặc giải quyết những vấn đề quan trọng khi bạn có tâm trạng ổn định. Nếu không làm chủ được cảm xúc, bạn nên cố gắng trì hoãn mọi quyết định. 

Xung đột trong đời sống hôn nhân hoặc tình yêu có khả năng bùng nổ trong ngày thứ Tư. Nhìn nhận một cách nghiêm túc để biết bạn có thực sự vô can hay không. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 15-21/1
Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có nhiều công việc phải hoàn tất. Nếu có lời mời đi đâu đó, hãy nhận lời vì đây là cơ hội để bạn học được nhiều điều mới mẻ. Năng lượng của bạn sẽ giảm sút đáng kể từ sau ngày thứ Năm.

Đừng ép mình, chính bạn phải tự tìm cách giải tỏa áp lực cho bản thân trước khi tiếp tục công việc. Có vẻ bạn còn e ngại khi nói về những điều lãng mạn hoặc thể hiện cảm xúc. Đã đến lúc phải thay đổi. 

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn bế tắc vì không tìm được lối đi cho kế hoạch đang thực hiện. Cần tạm thời buông bỏ những gì của hiện tại, xem xét những kế hoạch tương lai. Bạn có nhiều cơ hội kết nối với các đối tác, đồng nghiệp.

Chính họ là người mở ra cho bạn những cánh cửa để tiếp tục kế hoạch đang còn ách tắc. Những vấn đề còn tồn đọng phải được bạn kết thúc ngay trong tuần lễ này. Một cảm xúc mới lạ khiến bạn bất ngờ. Hãy nuôi dưỡng nó và tận hưởng những niềm vui bạn đang có.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một cuộc gặp gỡ, điện thoại của đối tác, đồng nghiệp cũ mở ra cho bạn những ý tưởng thú vị. Hãy chấp nhận những thử thách mới. Bạn có đủ khả năng để thực hiện tất cả, chỉ cần quyết tâm.

Mọi việc thuận lợi, tài chính ổn định nhưng bạn cần kiểm soát tốt các khoản chi tiêu. Cảnh giác với những rủi ro về tài chính khi đầu tư hoặc hợp tác làm ăn. Đừng đặt quá nhiều câu hỏi “tại sao”, khiến chính bạn cũng bối rối. Nếu tin chắc mình đã quyết định đúng, hãy hành động.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhiều việc xảy ra trong ngày thứ Hai, hãy chọn những gì quan trọng nhất và quyết tâm theo đuổi. Thời điểm giữa tuần là lúc thích hợp để khởi động những kế hoạch mới.

Chú ý, mọi chi tiết phải hết sức rõ ràng, tránh sự nhầm lẫn không đáng có. Nếu cần hỗ trợ, đừng ngại ngỏ lời với những người thân thiết. Có những vấn đề của trái tim, nếu không thể tự giải quyết, bạn nên gặp người có kinh nghiệm sống, các chuyên gia tâm lý để nhờ giúp đỡ. 

Bảo Bình  (theo astrology, allure)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI