Thanh niên bán trái cây thuê bị CSGT tông chết, con gái 1 tuổi ngơ ngác trước di ảnh cha

11/06/2019 - 20:01

PNO - Trong không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ giữa xóm nghèo, hình ảnh bé gái 1 tuổi hồn nhiên cười, bò trước di ảnh cha khiến nhiều người nhói lòng.

Chúng tôi tìm đến nhà của nạn nhân Nguyễn Thanh An - 23 tuổi, ở TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, bị chiếc xe CSGT do thiếu úy Phan Hoài Ân điều khiển  tông chết vào tối 9/6 tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Tiếng trống, tiếng kèn và tiếng khóc nức nở của những người thân trong gia đình khiến nhiều người không kìm được nước nướt mắt. 

Đặc biệt, hình ảnh bé gái chưa đầy 1 tuổi đang bò trước di ảnh cha, lâu lâu lại hồn nhiên nở nụ cười càng làm cho những người có mặt tại đám tang xót xa.

Bé chưa thể hiểu được rằng bé đang gánh chịu một nỗi mất mát quá lớn: người cha đã vĩnh viễn ra đi khi bé còn chưa kịp gọi được tiếng cha.

Thanh nien ban trai cay thue bi CSGT tong chet, con gai 1 tuoi ngo ngac truoc di anh chaBé còn quá nhỏ để hiểu được nỗi mất mát quá lớn của mình.

Ngồi nói chuyện và chia sẻ cùng phóng viên,  chị Phan Thị Bích Vy - 22 tuổi, vợ của nạn nhân - kể về hoàn cảnh gia đình và người chồng chết trẻ. Lâu lâu, chị lại hướng mắt vào quan tài, nước mắt tuôn rơi.

Theo chị Vy, chị và anh An cũng mới cưới nhau, mới sinh được một bé gái, nay chưa thôi nôi. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ chồng đành cắn răng gửi con nhỏ lại cho ông bà nội nuôi để cùng qua Bình Dương làm thuê kiếm sống.

Thanh nien ban trai cay thue bi CSGT tong chet, con gai 1 tuoi ngo ngac truoc di anh chaChị Vy bần thần trước di ảnh chồng.

"Anh An hiền lành,chịu khó nên cả nhà ai cũng thương ảnh. Mới lên Bình Dương bán trái cây thuê cho người dì được mấy tháng thì tai họa ập tới. Ảnh chết mà còn chưa kịp ăn tô bò kho vừa mới mua”.

Chị Vy cho biết thêm, hằng ngày, chị đi làm công nhân, tối đến thì phụ chồng bán trái cây. Hôm xảy ra tai nạn, chị vừa mới ra tới cửa hàng trái cây chưa được lâu thì chiếc xe CSGT từ xa lao tới tông trúng chồng.

Thanh nien ban trai cay thue bi CSGT tong chet, con gai 1 tuoi ngo ngac truoc di anh chaChiếc xe do thiếu úy Ân điều khiển gây tai nạn.

Ông Nguyễn Tiến Thọ - cha của nạn nhân - cho hay, gia cảnh khó khăn, con trai và con dâu phải gửi con nhỏ ở nhà cho ông bà nội để đi làm xa, thế mà tai hoa lại rơi trúng đầu con trai.

“Trong gia đình, nó là con trai cả, cũng là trụ cột của gia đình nhỏ. Mới hôm trước, 2 cha con còn nói chuyện tâm sự cùng nhau. Nó chết mà còn chưa được nghe tiếng gọi cha ơi của con gái…” - ông Thọ nghẹn ngào.

Thanh nien ban trai cay thue bi CSGT tong chet, con gai 1 tuoi ngo ngac truoc di anh chaMột nhân chứng bức xúc kể lại sự việc.

Theo chị Hiền - cô của chị Vy - tối 9/6, sau khi xảy ra tai nạn, chị có làm việc với cán bộ điều tra của Công an tỉnh Bình Dương. Chị đã yêu cầu phải do nồng độ cồn tài xế gây tai nạn để có kết quả khách quan, để cháu rể được yên nghỉ. 

Chị Hiền cũng cho biết thêm, sáng 12/6, gia đình sẽ làm lễ chôn cất cho nạn nhân.

Gia Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI