Mua túi da handmade

30/03/2019 - 14:59

PNO - Túi da là phụ kiện không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, sẽ rất nhàm chán nếu dùng những chiếc túi công nghiệp được sản xuất đại trà.

Một chiếc túi handmade không lỗi mốt và ít “đụng hàng” là món vật dụng không thể thiếu cho phái đẹp.

Mua tui da handmade

Khi thị trường đồ da Việt còn mải mê theo hướng thô sơ, mộc mạc, rất nhiều gương mặt tâm huyết với nghề da đã âm thầm làm những cuộc “cách mạng”, sản xuất những chiếc túi handmade độc đáo với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, trưng bày trong những cửa hiệu sang trọng chẳng kém gì hàng hiệu quốc tế. Mời bạn cùng dạo quanh TP.HCM và ghé thăm một vài địa chỉ chuyên làm túi da handmade “made in Việt Nam” uy tín.

Liu Since 2010

Ra đời từ năm 2010, ấn tượng đầu tiên của Liu Since 2010 là sự mạnh mẽ và dứt khoát trong các thiết kế. Liu Since 2010 liên tục hoàn thiện từ mẫu mã đến chất liệu, đường may với đủ kiểu dáng hợp thời trang và bắt kịp xu hướng của thế giới. Các mẫu túi Chubby, Bamboo, túi hộp dạng đứng từ da bò, da trăn… vừa ngọt ngào nữ tính với sắc màu trang nhã, vừa phảng phất vẻ đẹp của thời gian với gam màu trầm. Đi kèm là các chi tiết như: dập vân, đinh tán, kết hoa trên dây đeo hoặc thân túi.

Giá tham khảo: từ 1.600.000 đồng/túi.

Địa chỉ: 13B Nguyễn Thái Học, P.1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Mua tui da handmade

Desino

Cũng ra đời từ năm 2010, bằng tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ Việt Nam và nguồn chất liệu da cao cấp chuẩn quốc tế từ Ý và Mỹ, túi của Desino giờ đây đã được rất nhiều tín đồ thời trang Việt tin dùng. Các thiết kế của Desino dành cho cả nam và nữ theo phương châm “less is more”. Chủ lực vẫn là túi dành cho phái đẹp, những phụ nữ đô thị biết cân bằng cuộc sống, có năng lực, độc lập và mạnh mẽ.

Giá tham khảo: từ 1.800.000 đồng/túi.

Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiệp, Q.1, TP.HCM.

Mua tui da handmade

Mua tui da handmade

TT Handmade Leather

Không giống với hai thương hiệu vừa kể trên, TT Handmade Leather ra đời từ năm 2012, chọn hướng chế tác thủ công những chiếc túi và ví bằng da thật theo phong cách vintage. Sản phẩm có màu nâu bóng tự nhiên của da bò, thích hợp với người yêu phong cách hoài cổ. Dấu ấn riêng của TT là họa tiết hoa được thêu/chạm tinh xảo trên túi hoặc những bông hoa đính kèm bên dây đeo.

Giá tham khảo: từ 1.500.000 đồng/túi.

Địa chỉ: chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, lô C2, phòng 104, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM.

Mua tui da handmade

Mua tui da handmade

Ponagar Handmade Leather

Được thành lập từ năm 2010, Ponagar chuyên về túi xách, ví, phụ kiện da handmade cao cấp, làm từ da bò nhập khẩu châu Âu, sản xuất thủ công tại TP.HCM. Nơi đây còn cung cấp dịch vụ vẽ tay trang trí theo yêu cầu của khách hàng và dịch vụ thêu tên lên túi. Một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất của Ponagar là trang trí bằng những hình ảnh đặc trưng của Sài Gòn.

Giá tham khảo: từ 1.100.000 đồng/túi.

Địa chỉ: 430 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM.

Mua tui da handmade

Mua tui da handmade

LEA handmade Leather

Với slogan “mỗi sản phẩm là duy nhất được tạo ra từ sự sáng tạo của chính khách hàng”, đây không phải là một cửa hàng túi mà là workshop cung cấp sản phẩm từ da bò thật được chế tác hoàn toàn bằng tay theo đơn đặt hàng riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân. Nghĩa là, khách hàng đưa ra ý tưởng, LEA sẽ tư vấn dựa trên kinh nghiệm để cho ra một thiết kế riêng biệt, duy nhất, tiện dụng và bền chắc với phong cách bụi bặm, cá tính là chủ yếu. Tất cả sản phẩm được sản xuất đều có mã số đơn hàng để bảo hành và tạo sự an tâm cho khách.

Giá tham khảo: tùy chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã.

Địa chỉ: 463B/51F/16 Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10, TP.HCM.

Mua tui da handmade

Mua tui da handmade

- Tuyệt đối không bảo quản túi da trong bao ni-lông vì có thể làm khô túi hoặc ni-lông chảy ra dính vào da. Tốt nhất nên để trong hộp giấy, cất ở nơi thoáng mát.

- Khi cất túi da lâu ngày, bạn nên nhồi giấy báo bên trong. Giấy báo vừa có công dụng hút ẩm, vừa giữ nguyên hình dáng giúp túi không gãy, nứt bề mặt.

- Không để túi ở nơi ẩm thấp hoặc sát nền nhà. Dù nền có lót gạch hoặc trải thảm thì hơi nước từ đất vẫn dễ dàng thấm vào, làm cho da bị mốc và nhanh hư.

- Không nên phơi nắng hoặc sấy túi ẩm ướt, sẽ khiến da khô nhanh, bị cứng lại, thậm chí rạn da. Cần để cho da khô tự nhiên ở nơi thoáng gió.

- Diệt nấm trên túi bằng cách dùng giấm ăn, cồn pha loãng với nước ấm hoặc thuốc diệt nấm, lau nhẹ lên bề mặt sản phẩm, sau đó để khô tự nhiên.

- Trong trường hợp sản phẩm bị mốc quá nặng có thể sử dụng xà phòng cục chà xát lên bề mặt da. Sau đó dùng khăn ướt tẩy sạch phần xà bông dính trên da và để khô tự nhiên.

VĂN KHOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI