Thiếu phụ bốc cháy: Do mẫu thuẫn mẹ chồng, nàng dâu?

13/02/2016 - 15:41

PNO - Công an TP.Vinh (Nghệ An) đang tổ chức điều tra nguyên nhân vụ một thiếu phụ tự tẩm xăng đốt mình tại xóm 13, xã Nghi Phú, vào chiều ngày 12/2.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 12/2 (mùng 5 Tết), người dân tại xóm 13, xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An phát hiện khói bốc lên trong nhà chị Ngô Thị Tình (31 tuổi) ngụ tại xóm 13 nên gọi cho người nhà chị Tình thông báo.

Thieu phu boc chay: Do mau thuan me chong, nang dau?
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Nghe hàng xóm gọi, anh Văn (chồng chị Tình) từ sau nhà chạy lên thấy vợ đang bốc cháy rừng rực như ngọn đuốc sống giữa sân.

Thấy cảnh tượng kinh hoàng, anh văn vội dập lửa rồi hô hoán nhờ hàng xóm đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi dập được ngọn lửa thì chị Tình đã bất tỉnh, cơ thể bị cháy sém và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và tổ chức điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan điều tra thu giữ tại hiện trường một vỏ chai xăng loại 1,5 lít.  Hiện thi thể của nạn nhân đã bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Thời điểm xảy ra vụ người vợ tự thiêu, anh Văn đang ở sau nhà tắm, còn bà Nguyễn Thị Sắc (mẹ anh Văn) ốm liệt giường nằm trong nhà nên ứng cứu không kịp.

Ông Trần Đình Hợi (Trưởng thôn xóm 13, xã Nghi Phú) cho biết: “Vợ chồng ông Văn cưới nhau được hơn 3 năm, có chung với nhau một người con gái. Hơn một năm trở lại đây, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu thường xuyên xảy ra”.

Theo một người hàng xóm, trước khi xảy ra vụ tự thiêu, vợ chồng chị Tình đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Sáng mùng 5 Tết gia đình bên nhà ngoại đã tới nhà để hòa giải. Khi nhà ngoại vừa về thì xảy ra sự việc. Cũng theo người này, trước đó vài tháng chị Tình từng uống thuốc ngủ tử tự nhưng bất thành.

“Thậm chí, chị Tình còn nhiều lần chửi bới, đánh đập bà Sắc buộc chính quyền địa phương phải vào cuộc hòa giải. Không lâu trước khi xảy ra vụ tẩm xăng tự thiêu, vào ngày 24/1, trong lúc xảy ra mâu thuẫn gia đình, con dâu đã đánh mẹ chồng bị gãy lưng, chấn thương sọ não phải nhập viện điều trị”, người hàng xóm cho biết.

 Nghi Lộc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI