Mất tích 4 năm, thiếu nữ nghi bị bán sang Camuchia làm nô lệ tình dục

10/02/2016 - 11:28

PNO - Một thiếu nữ bị cho là bị bắt sang Campuchia làm "nô lệ" tình dục, sau 4 năm đã trở về và cho biết đã bỏ nhà đi làm công nhân.

Vào khoảng 23h00 đêm ngày 8/2 (mùng 1 Tết), em M. (20 tuổi, ngụ xã Tân Công Sính, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) đã được gia đình đón về nhà sau 4 năm mất tích bí ẩn, theo thông tin trên Người Đưa Tin.

Có nhiều thông tin đồn đoán rằng em M. đã bị bắt cóc và bán sang Campuchia làm nô lệ tình dục. Tuy nhiên, M. lại khẳng định nhiều năm qua đã tự ý bỏ nhà đi đến Bình Dương làm công nhân.

Mat tich 4 nam, thieu nu nghi bi ban sang Camuchia lam no le tinh duc
Ngôi nhà của M. Ảnh: NĐT

Theo đó, hơn 3 năm trước, thiếu nữ tên M. (khi đó 16 tuổi) đột nhiên "mất tích" bí ẩn. Gia đình đã đến công an địa phương trình báo và ra sức tìm kiếm M. khắp nơi nhưng đều không mang lại kết quả.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – phó Trưởng Công an xã Tân Công Sính xác nhận, ngay tại thời điểm M. “mất tích” thì M. có điện thoại về nhà nói đi làm xa, rồi kể từ đó mất luôn liên lạc nên khiến gia đình lo lắng.

Tuy nhiên, bất ngờ vào chiều ngày 8/2 thì gia đình thiếu nữ này bất ngờ tiếp nhận điện thoại của người thân cho hay, M. đang trên đường trở về và gọi người nhà đến đón.

Được biết, M. là chị gái lớn trong gia đình có hai chị em, gia đình có cuộc sống khó khăn.

Cũng mới đây, vào ngày 27/7/2015, một thiếu nữ ở An Giang cũng bỗng nhiên "mất tích" khi đang làm phục vụ cho một nhà nghỉ ở đối diện nhà mình.

Liên tục trong nhiều tháng, bà Trần Thị Thu (38 tuổi, ngụ ấp Thạnh Phú, xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã làm đơn gửi lên cơ quan chức năng về sự mất tích bí ẩn của con gái bà là Nguyễn Thị Ý (18 tuổi).

Theo bà Thu, do gia đình quá nghèo nên kể từ năm 13 tuổi, bà đã cho Ý đi chạy bàn, rửa ly cho nhà nghỉ 999 do ông P. V. làm chủ, ở đối diện nhà bà.

Tuy nhiên, ngày 3/2, trao đổi với báo Đất Việt, Trung tá Mai Hồng Công - Trưởng công an xã Khánh An, huyện An Phú, An Giang cho biết:

"Cô gái này đi theo người yêu chứ không phải mất tích. Ngay sau khi cô gái này đi, gia đình đã biết thông tin. Hiện nay cô gái này đã về nhà nhưng vẫn qua lại với người yêu. Phía công an xã đã làm việc hết rồi, gia đình bên nhà trai cũng đã biết chuyện. Cả 2 gia đình cũng đã chấp nhận sự việc này vì chuyện đã thế rồi."

Thanh Hải (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI