Con gái chết bất thường bên cạnh người mẹ đang thoi thóp trên vũng máu

11/02/2016 - 09:22

PNO - Ngày mồng 3 Tết, em trai đến nhà chị chơi thì sững sờ phát hiện cháu gái 3 tuổi đã chết, bên cạnh là người chị đang thoi thóp trên vũng máu.

Nạn nhân được xác định là chị Phượng (38 tuổi), ngụ ở hương lộ 2, khu phố 4, P. Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM đang nằm nguy kịch bên cạnh thi thể người con gái của mình là bé Mỹ L. (gần 3 tuổi).

Thảm án bất thường

Chiều ngày 10/2, trao đổi với Báo Phunuonline, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, hiện đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM điều tra, làm rõ vụ nghi án mẹ giết con rồi tự sát xảy ra vào sáng cùng ngày (tức ngày mùng 3 Tết nguyên đán 2016).

Theo thông tin ban đầu, 8h sáng ngày 10/2, ang Hoà (người thân chị Phượng) đến chúc Tết nhà chị gái.

Anh Hòa gọi lúc lâu không có ai mở cửa, quan sát thấy khóa trong chứng tỏ có người trong nhà. Nghi chuyện không lành nên ang Hòa đã phá cửa, vào trong nhà xem tình hình.

Vào nhà, anh Hòa không thấy ai và khi vừa  mở toang cánh cửa lầu 1, sững sờ  phát hiện cháu M.L (con chị Phượng) đã tử vong. Riêng chị Phượng nằm dưới nền nhà, thở thoi thóp và có vết cắt ở cổ tay.

Con gai chet bat thuong ben canh nguoi me dang thoi thop tren vung mau
Hiện trường vụ việc được cơ quan chức năng phong tỏa để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Quá hoảng sợ, anh Hòa vội vàng truy hô, kêu cứu hàng xóm láng giềng giúp đỡ cấp cứu người thân. Chị Phượng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc.

Đến trưa ngày 10/2, lực lượng chức năng quận Bình Tân (TP.HCM) vẫn phong tỏa hẻm 449 Hương lộ 2 để làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 mẹ con.

Nghi án mẹ giết con rồi tự sát do chồng lăng nhăng?

Qua tìm hiểu được biết, chị Phượng cùng chồng và ba con (hai gái, một trai) từ Quảng Ngãi vào TP HCM thuê sạp bán vải ở chợ Tân Bình hơn hai năm nay. Hàng xóm cho hay, gia đình chị Phượng vốn hiền lành không có mâu thuẫn với ai trong xóm, thời gian gần đây chị hay than vãn chồng lăng nhăng nên vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, chồng chị Phượng cùng 2 con lớn ra ngoài giải quyết việc làm ăn. Ở nhà chỉ còn chị và con gái nhỏ. Đến khi em trai chị Phượng đến mới phát hiện sự việc thì đã quá muộn, cháu bé đã tử vong. Người dân nghi vấn, có thể vì buồn phiền, chị Phượng đã sát hại con rồi tự sát.

"Với những gì thu thập được, chúng tôi tình nghi người mẹ đã giết con rồi tự sát", một cán bộ điều tra cho hay.

“Gia đình họ rất hiền lành, không làm mất lòng những người xung quanh. Sáng nay (10/2), tôi còn thấy chồng chị ấy nói chở con trai đầu đi thanh toán tiền bán hàng. Rất có thể vì ông chồng có tính lăng nhăng nên người vợ không chịu được, đã sát hại con rồi tự vẫn”- một người hàng xóm nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI