Chủ quán cà phê vượt biên mua ma túy về bán cho con nghiện

13/02/2016 - 08:40

PNO - Sanh thường xuyên qua Campuchia để đánh bạc và mua ma túy về phân phối ra bán lại cho các con nghiện và nhân viên massage trên địa bàn.

Ngày 12/2, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết, đã khởi tố vụ án, tạm giữ Nguyễn Văn Sanh (48 tuổi, ngụ ấp Cầu, xã Tân Phong, huyện Tân Biên) và Đào Kim Mum (33 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Trước đó, các trinh sát của công an huyện Tân Châu bất ngờ đột kích quán cà phê Điểm Hẹn thuộc xã Tân Đông, huyện Tân Châu do Sanh làm chủ.

Chu quan ca phe vuot bien mua ma tuy ve ban cho con nghien
Sanh và Mum tại cơ quan công an

Tại đây, lực lượng Công an bắt quả tang Sanh đang bán ma tuý cho 11 con nghiện là các tiếp viên của quán và khách. Lực lượng chức năng thu giữ tang vật là 5 bịch ma tuý loại Methamphetamin có trọng lượng 4,036 g; gần 38 triệu đồng; 180.000 ria; 12 điện thoại di động; 5 xe máy; 4 nỏ thủy tinh dụng để sử dụng ma tuý,…

Tại cơ quan công an hai đối tượng khai nhận, cách đây không lâu Sanh và Mum sống với nhau như vợ chồng và mở quán cà phê đồng thời tổ chức buôn bán ma túy tại đây. Thương ngày Sanh giao quán cà phê cho Mum quản lý còn Sanh sang Campuchia đánh bạc và lấy “hàng” về bán.

Chu quan ca phe vuot bien mua ma tuy ve ban cho con nghien
Tang vật bị thu giữ

Sau khi mang ma túy về 2 đối tượng phân nhỏ để vừa sử dụng và bán cho nhiều con nghiện trên địa bàn xã Tân Đông, Tân Hội, Suối Ngô với số tiền 4 triệu đồng trở lên.

Ngoài ra, Sanh còn giao ma tuý với số tiền từ 5 đến 7 triệu đồng cho 3 người khác để bán cho các con nghiện khác hoặc bán lại cho các tiếp viên các cơ sở karaoke, massage, cà phê…

Được biết, Sanh là đối tượng đã từng có 2 tiền án và 1 tiền sự

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI