Bắt kẻ đâm chết người chỉ vì bị cản đường

13/02/2016 - 20:43

PNO - Chỉ vì bị Vy cản đường, Giản đã gây sự rồi dùng dao mang theo bên người đâm chết Vy.

Chiều ngày 13/2, trao đổi với Phunuonline, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, trước đó ngày 12/2, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố, bắt giam Cà Ron Giản (19 tuổi, ngụ thôn Tà Nô, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam) để điều tra và làm rõ hành vi giết người. 

Theo đó, chiều ngày 7/2, Cà Ron Giản đi xe máy ở đường liên thôn Tà Nô thì gặp Ma Nhớ Vy (19 tuổi) đi bộ giữa đường với bạn.

Do bị Vy cản đường không đi thẳng được, Giản lách xe lên trước rồi chặn đường Vy và người bạn. Giản chửi mắng Vy vì đã cản đường rồi tát 2 cái vào mặt Vy.

Thấy bạn bị tát, bạn của Vy (chưa rõ danh tính) đã lao vào đánh Giản. Trong lúc ẩu đả hỗn loạn, Giản rút dao bấm đâm vào người Vy.

Bat ke dam chet nguoi chi vi bi can duong
Chỉ vì bị Vy cản đường, Giản đã gây sự rồi dùng dao mang theo bên người đâm chết Vy. (Ảnh minh họa)

Ngay lúc đó, người dân ở khu vực nghe tiếng ẩu đả nên đã có mặt can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Vy đã tử vong vào tối ngày 11/2 tại bệnh viện.

“Lúc đó trời cũng đã tối, tôi từ trong nhà nghe tiếng chửi bới và ẩu đả nên cùng người em chạy ra xem. Lúc chạy ra đến nơi thì thấy có một người nằm dưới đường ôm bụng với nhiều máu. Tôi cùng người dân xung quanh đã gọi điện báo công an xã, rồi thông báo cho gia đình người bị đâm để đưa đi cấp cứu”, một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại.

Đến ngày 12/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã ra quyết định khởi tố, bắt giam Cà Ron Giản (19 tuổi, ngụ thôn Tà Nô, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam) vì hành vi giết người như đã nêu ở trên.

Phước Tuy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI