‘Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu' 2018 treo thưởng đến 7 tỷ đồng

22/08/2018 - 15:15

PNO - Theo đó, thí sinh chỉ cần lọt vào top 10 của cuộc thi này sẽ nhận được giải thưởng hiện kim và hiện vật trị giá 250 triệu đồng.

Sau 2 năm, Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu chính thức trở lại. Năm nay, cuộc thi mang diện mạo mới, bởi ngoài những đêm bán kết, đêm chung kết truyền hình trực tiếp, ban tổ chức còn thực hiện chương trình truyền hình thực tế đồng hành cùng cuộc thi để các thí sinh thể hiện sự am hiểu về lịch sử, văn hóa của đất nước, con người Việt Nam. Mô hình này đã được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam áp dụng năm ngoái, ít nhiều gây ra những tranh cãi.

‘Hoa hau Ban sac Viet Toan cau' 2018 treo thuong den 7 ty dong
Đương kim Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu - Thu Ngân

Đồng hành với các thí sinh trong hành trình chinh phục vương miện là đương kim hoa hậu Thu Ngân. Sau khi đăng quang, Thu Ngân không tham gia bất kỳ cuộc thi quốc tế nào cũng như gia nhập làng giải trí mà lập gia đình và sinh con.

Năm nay, BTC Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu treo tổng giải thưởng đến 7 tỷ đồng. Trong đó, hoa hậu sẽ nhận được giải thưởng trị giá 2 tỷ đồng, gồm 500 triệu đồng tiền mặt và hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng.

Đặc biệt, mỗi thí sinh bước vào top 10 sẽ nhận được phần thưởng hiện kim và hiện vật trị giá 250 triệu đồng. Trong khi đó, ở các cuộc thi khác, thí sinh lọt vào top 10 hầu như không có giải thưởng, trừ những người đạt giải thưởng phụ.

Khoảnh khắc Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016:

 

Ngày 23/9 tới, Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu sẽ tổ chức tuyển sinh tại TP.HCM. Tại Hà Nội, vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 27/9. Dự kiến, cuộc thi cũng sẽ tuyển sinh tại Đức, Mỹ và Úc.

Ngày 14/10, tập đầu tiên trong chuỗi truyền hình thực tế của Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu sẽ lên sóng VTV1, lúc 20g15.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI