Lá thư của ông chồng quốc dân đốn tim hàng triệu chị em

31/10/2018 - 10:00

PNO - Hải Triều, nhân vật chính trong bài viết này đã khiến nhiều chị em ngưỡng mộ bởi những chia sẻ của anh về bà xã rất đáng yêu, hóm hỉnh.

Những dòng nhật ký chung của vợ chồng anh Triều được chị Thảo Thanh gửi cho độc giả báo Phụ Nữ TP.HCM đã chứng minh một điều: “Hôn nhân chưa bao giờ là mồ chôn hạnh phúc khi bạn biết làm mới tình yêu bằng sự quan tâm và chia sẻ”.

Vợ yêu!

23 tháng 8: cảnh cáo vợ vi phạm giao ước lần 1

Giao ước này đã được bà xã, ông xã ký kết mà giờ bà xã vi phạm. Chồng cần thuê luật sư làm rõ.

Tâm trạng vợ đã không còn vui vẻ và còn né tránh chuyện gần gũi vợ chồng, suốt ngày ca cẩm, nói móc chồng. Điều này không được vợ nhé… Từ lúc có Olive, chồng “ngấm ngầm” điều tra mối lo lắng của vợ dành cho công chúa nhỏ của chúng ta. Chồng biết là giai đoạn “baby blue” của phụ nữ sau sinh có nhiều thay đổi: tóc rụng, tăng cân, dinh dưỡng thiếu hụt, thậm chí chứng trầm cảm sau sinh khi đón một thành viên mới trong gia đình. Hiểu là vậy nhưng về lý, vợ cứ im ỉm ngấm ngầm là vợ sai, OK?

La thu cua ong chong quoc dan don tim hang trieu chi em

Thảo Thanh, cô vợ với nỗi lo mất “vương miện” trong bài viết

Về tình, những buổi sáng ngủ dậy, chồng thấy tóc vợ rụng đầy gối, rụng trên lược và thậm chí rụng đầy tay chồng mỗi khi chồng vuốt tóc vợ. Ngày xưa, vợ bảo: “Mái tóc là chiếc vương miện đẹp nhất của phụ nữ”, giờ chiếc vương miện ấy “rụng bớt đi rồi”, vợ ít nhiều mất đi sự tự tin vui vẻ mà chồng thường thấy. Vợ à, mình đã từng cam kết từ trước khi cưới, rằng sẽ không giấu giếm bất kể một điều gì. Vậy tại sao vợ lại không chia sẻ nỗi buồn vì mái tóc rụng xơ xác để chúng ta cùng tìm cách giải quyết? Hôm nay, chồng buộc lòng “lên án” vợ vi phạm giao ước lần 1.

Trung tuần tháng 9: vi phạm thì có thưởng và có phạt...

Về lý về tình vợ sai trước, nhưng chồng bỏ qua hết đấy, ai lại đổ thêm dầu vào lửa bao giờ. Hôm nay là sinh nhật vợ, chồng gửi vợ món quà này, có thể làm vợ vui hơn, vợ hãy nhận lấy và hứa rằng sẽ nghiêm túc thực hiện giao ước nhé. Món quà này sẽ giúp vợ lấy lại được “vương miện” ngày xưa - mái tóc dài đã cuốn chặt cuộc đời chồng vào vợ. Tuổi mới nhưng hãy giữ giao ước như cũ vợ nhé: có vui buồn, lo lắng gì, hãy nói với chồng, bớt lo lắng, bớt suy nghĩ và bớt stress. Đừng cứ lo nghĩ vẩn vơ, tự giam mình trong những suy nghĩ linh tinh mà tóc càng thêm rụng. Và phải nói ngay nếu chồng quên chưa mua “thần dược cho mái tóc của vợ” đấy nhé (dù hôm trước sẵn có tiền thưởng chồng đã mua đủ liệu trình 3 tháng cho vợ rồi nhưng cứ dặn thêm kẻo chồng quên vợ lại buồn lòng).

Vợ nhận quà và nghiêm túc chấn chỉnh hen...

26 tháng 10: thời kỳ băng tan, kết thúc chiến tranh lạnh

La thu cua ong chong quoc dan don tim hang trieu chi em
Thời kỳ băng tan, đoạt lại "vương miện" của Thảo Thanh

Haizzz, chồng chờ cái ngày này lắm rồi. Băng tan là chiến tranh lạnh kết thúc. Sự việc này cũng làm chồng hiểu ra, nhiều khi một sự quan tâm nhỏ thôi cũng giúp cho tình yêu được làm mới. Có khi chủ động làm việc nhà thôi cũng giúp vợ vui hơn. Quan tâm tới nhau một chút là giải quyết được nỗi lo của vợ cũng phần nào “phá băng” giai đoạn buồn bã vừa qua.

Vì vợ sai trước nên chồng yêu cầu vợ chuộc lỗi, một ngày 2 lần: vợ thực hiện đầy đủ việc uống viên “thần dược cho tóc này nhé”. Đàn ông mà, nói ít làm nhiều, chồng chỉ muốn nhìn thấy vợ vui như trước kia. Vợ thấy không, chỉ thực hiện nghĩa vụ có 1 tháng thôi mà thấy hiệu nghiệm ngay. Chồng trả lại “vương miện” cho vợ một cách ngoạn mục còn gì.

Vợ hãy nhớ nhé, có điều gì không ổn thì chia sẻ ngay với chồng... Hãy làm bất cứ những gì vợ muốn, làm đẹp bản thân, giữ gìn mái tóc, chăm sóc chiếc “vương miện” mà vợ vốn tự hào trước đây thật tốt.

Hôn vợ!

Hải Triều

Bí mật chăm sóc mái tóc cho vợ của ông chồng quốc dân Hải Triều:

Theo chia sẻ của chuyên gia nhiều năm nghiên cứu các vấn đề về tóc rụng, người đã tư vấn cho anh Hải Triều cách tìm lại thanh xuân cho mái tóc chiếc “vương miện” của bà xã: đó là một phát minh mới đây của các nhà khoa học Mỹ: Qik Hair - sản phẩm chuyên sâu đi đầu trong việc hỗ trợ chữa trị tận gốc các vấn đề về tóc rụng bằng phương pháp: thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển.

Tế bào mầm tóc chịu sự điều khiển chi phối của thần kinh nội tiết. Bởi vậy, Qik Hair là sản phẩm được điều chế bằng 100% tinh chất thiên nhiên, giúp ổn định thần kinh nội tiết, hỗ trợ thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. Black Cohosh, hibiscus flower là chất ổn định thần kinh nội tiết cho nữ giới, horsetail là chất cải thiện sức khỏe sợi tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe, ngăn bạc tóc.

Qik Hair được khẳng định là giải pháp hỗ trợ hiệu quả, để tóc mọc trở lại, đồng thời tìm lại mái tóc thanh xuân, chiếc “vương miện” mà mỗi người phụ nữ luôn tự hào.

GPQC: 00973/2018/ATTP-XNQC.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI