Hoài Linh nổi giận vì thông tin "Dương Triệu Vũ là em cùng cha khác mẹ"

25/10/2014 - 17:50

PNO - PNO - Mới đây, danh hoài Hoài Linh đã bày tỏ sự tức giận qua status trên trang Facebook cá nhân, vì sự lầm lẫn trong bài viết của một báo mạng, khi gọi anh và Dương Triệu Vũ là anh em cùng cha khác mẹ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoai Linh noi gian vi thong tin

Hoài Linh Viết: “Cám ơn nhà báo V. về bài viết này .Qua bài báo tôi mới biết tôi có em cùng cha khác mẹ. Tôi sẽ đích thân đến toà soạn Z. để xin cho bằng được giấy xét nghiệm ADN ??? Và tìm cho bằng được " người trong cuộc " mà nhà báo V. đã được họ tiết lộ là ai ????? Cám ơn về sự dễ dãi của quý báo về những bài đăng mà không cần qua kiểm duyệt của ban biên tập.”.

Hoai Linh noi gian vi thong tin

Ảnh cũ của gia đình Hoài Linh. Dương Triệu Vũ còn được bế trên tay và Hoài Linh là bé trai cao nhất trong ảnh

Hoai Linh noi gian vi thong tin

Dương Triệu Vũ, Hoài Linh và ba mẹ

Danh hài tỏ ra thật sự bực tức về thông tin thiếu chính xác, khi viết anh và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ là anh em cùng cha khác mẹ. Trong khi từ trước đến nay, khán giả cả nước và giới showbiz đều biết hai người là anh em ruột cùng cha cùng mẹ. Trong mắt người thân, bạn bè và khán giả, cả hai anh em nổi tiếng này không ngừng bày tỏ tình cảm yêu thương gắn bó của họ.

Hoài Linh sinh ra trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái). Anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Cha mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Từ nhỏ, bên cạnh việc phụ giúp ba mẹ mưu sinh, nam danh hài còn phải chăm sóc luôn cả em út Dương Triệu Vũ. Chính nam ca sĩ đã không ít lần kể những kỷ niệm về anh trai mình như lúc nhỏ: Hoài Linh chăm sóc ẵm bồng em ra sao, tình cảm hai anh em dành cho nhau thế nào…

Chính vì thế, dễ hiểu vì sao nam danh hài lại nổi giận khi quan hệ giữa họ bị viết thiếu chính xác.

 Hoai Linh noi gian vi thong tin

Dương Triệu Vũ cũng vô cùng bức xúc, anh khẳng định: "Tôi không phải em cùng cha khác mẹ của anh Hoài Linh, mà là em ruột cùng cha, cùng mẹ, cùng ông bà. Hy vọng anh chị lần sau đề cập những điều nghiêm trọng như thế này sẽ nghiên cứu kỹ hơn.".

Qua sự việc của Hoài Linh và cả chuyện của Ngọc Lan trước đây, chúng ta có thể thấy, một số báo, trang tin khi viết sai thông tin về nghệ sĩ đã gây tổn thương không nhỏ cho họ.

LÂM Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI