Viên ngọc trai xanh giữa phố tài chính trung tâm quận 1

20/11/2016 - 07:30

PNO - CT Plaza Võ Văn Kiệt là một giấc mơ tuyệt vời cho những người làm về tài chính, ngân hàng, chứng khoán hay các văn phòng lớn ở quận 1, mỗi buổi sáng có thể ung dung đi bộ đến văn phòng.

Tiếp nối thành công từ sự khác biệt và ấn tượng của dòng sản phẩm Art, C.T Group chuẩn bị tung ra thị trường 24 căn officetel phong cách nghệ thuật tại tòa nhà phức hợp cao ốc văn phòng và officetel C.T Plaza Võ Văn Kiệt với vị trí vô cùng đắc địa trên ba mặt tiền Võ Văn Kiệt và Phó Đức Chính. Nằm gần Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM và một dãy các ngân hàng lớn: Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Nông nghiệp, Ngân hàng BIDV, Vietcombank ... CT Plaza Võ Văn Kiệt là một giấc mơ tuyệt vời cho những người làm về tài chính, ngân hàng, chứng khoán hay các văn phòng lớn ở quận 1, mỗi buổi sáng có thể ung dung đi bộ đến văn phòng.

Vien ngoc trai xanh giua pho tai chinh trung tam quan 1

Tòa nhà C.T Plaza Võ Văn Kiệt sở hữu tầm nhìn đặc biệt, bất cứ ai đi từ hầm Thủ Thiêm qua đều nhìn thấy ngay hoặc từ đại lộ Võ Văn Kiệt phía Nam đi lên đã có thể nhìn thấy từ rất xa do nằm trên một đường cong. Mặc dù ở trung tâm quận 1 nhưng tòa nhà có lợi thế cao về giao thông, không bao giờ bị kẹt xe và có thể đi rất nhanh đến tất cả các quận lân cận. Từ trên tòa nhà có tầm nhìn ra ngã ba sông Sài Gòn, bến Nhà Rồng. Đây cũng là vùng đất được mệnh danh là “Wall Street của Việt Nam”. C.T Plaza Võ Văn Kiệt có thể được xem là một tổ hợp văn phòng, officetel có vị trí đắc địa với nhiều tiện ích hiện đại hàng đầu hiện nay. Đây là dự án vượt trội về vị thế kinh doanh đối với các nhà đầu tư thông minh tương lai.

Luôn luôn khác biệt ở thương hiệu C.T Plaza chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên - nghệ thuật - con người. Tại C.T Plaza Võ Văn Kiệt, bảy loại nghệ thuật của nhân loại được hiện diện ở bất kỳ góc nhỏ nào của tòa nhà. Đó là âm nhạc, văn học, hội họa, kiến trúc, phim ảnh, điêu khắc... Tại đây, từng chi tiết nhỏ đều được tính toán tỉ mỉ, chọn lọc những góc đẹp với tầm nhìn rộng, đón ánh sáng từ thiên nhiên, nội thất theo kiểu resort. Chỉ cần một lần bước vào C.T Plaza, bạn sẽ cảm nhận được sự độc đáo được thể hiện nhất quán từ hình thức kiến trúc tới nội thất công trình, giống như một tác phẩm nghệ thuật, mang một cá tính đặc sắc và đầy sáng tạo.

Vien ngoc trai xanh giua pho tai chinh trung tam quan 1

Với hai tầng hầm dành riêng để đậu xe và sân tầng trệt đậu xe rất rộng rãi ở cả ba mặt của tòa nhà, C.T Plaza đem đến niềm vui tiện lợi cho những người sở hữu ô tô. Lầu 1 và tầng lửng là vị trí lý tưởng cho văn phòng các ngân hàng lớn. Từ tầng 2 đến tầng 11 là những khu văn phòng cho thuê thế hệ mới, hiện đại, sang trọng kết hợp bảy loại hình nghệ thuật tạo ra sự thư giãn và hiệu suất cao cho những người làm việc.

Tầng 11 đến 15 là căn hộ officetel theo trường phái nghệ thuật rất độc đáo trong một môi trường thiên nhiên kiểu resort hòa trộn với bảy loại hình nghệ thuật. Sự hòa hợp giữa thiên nhiên - nghệ thuật - con người được đề cao trong tất cả các kiến trúc của C.T Plaza, mang đến không gian sống tuyệt vời giữa trung tâm tài chính quận 1.

Bên cạnh đó, với việc dành gần 50% tổng diện tích cho không gian cây xanh, C.T Plaza Võ Văn Kiệt mang đến những khu văn phòng thoáng đãng, chan hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp của thành phố ngay trên con đường sầm uất bậc nhất Sài Gòn. C.T Plaza Võ Văn Kiệt là một kênh đầu tư lý tưởng và khôn ngoan, mang lại cơ hội sinh lời lớn vì sở hữu những giá trị riêng biệt.

Dự án đã hoàn thành hai tầng hầm và sáu tầng nổi, dự kiến sẽ cất nóc trong vòng tám tuần tới. C.T Plaza, viên ngọc trai xanh giữa phố tài chính trung tâm quận 1.

Vui lòng liên hệ: C.T Plaza Võ Văn Kiệt - 22 Võ Văn Kiệt, Q.1, TP.HCM

Booking office: 0937 966 679 - Booking officetel: 0937 996 036

Website: www.ctplaza.vn

Trâm Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI