Bí quyết trường thọ của cụ bà 107 tuổi: ‘sống độc thân’!

01/08/2019 - 10:00

PNO - Cụ bà Louise Signore, người mới kỷ niệm sinh nhật thứ 107 của mình hôm 31/7, chia sẻ bí quyết trường thọ của mình, đó là “sống độc thân”.

Cụ Signore hiện sống ở quận Bronx thành phố New York (Mỹ), cụ duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập thể dục. Tuy nhiên, cụ tin rằng lý do thực giúp cho cụ sống qua hơn một thế kỷ là nhờ chưa bao giờ kết hôn.

Bi quyet truong tho cua cu ba 107 tuoi: ‘song doc than’!
Cụ bà Louise Signore mới kỷ niệm sinh nhật thứ 107 của mình hôm 31/7 - Ảnh: CNN

Cụ Signore chia sẻ với kênh truyền hình WCBS liên quan đến tuổi thọ: “Người ta tập thể dục, bà cũng tập, người ta khiêu vũ bà cũng khiêu vũ, sau bữa trưa bà còn chơi bingo, một ngày của bà cũng đầy đặn không kém ai”.

Cụ cười nói thêm: "Bí quyết sống lâu của một người 107 tuổi ư? Bà chưa bao giờ kết hôn, bà nghĩ đó là bí quyết. Em gái của bà thậm chí còn ghen tị nói rằng “giá như em không lấy chồng”. Em gái của cụ Signore năm nay 102 tuổi, nên có thể nghĩ đây là một gia đình có gien trường thọ?

Cụ bà Signore mới làm lễ sinh nhật thứ 107 tại Trung tâm Cộng đồng Bartow ở khu Coop City (New York), hơn 100 người đã đến chia vui với cụ.

Cụ bà Alelia Murphy, 114 tuổi, hiện giữ kỷ lục là người phụ nữ cao tuổi nhất đang sống ở Mỹ. Đáng chú ý, cụ Murphy sống ở khu Harlem thành phố New York, chính là nơi cụ Signore đã sinh ra.

Tô Châu (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI