Facebook, Instagram bị lỗi trên diện rộng

20/11/2018 - 22:37

PNO - Cả hai trang mạng xã hội cùng thuộc Facebook hiện tại đang gặp nhiều vấn đề khác nhau và nhiều nơi đang không thể truy cập được.

Trang web DownDetector hiện tại hiển thị biểu đồ cho thấy cả Facebook và Instagram đang nhận được rất nhiều “báo cáo” về việc không thể truy cập được hoặc gặp vấn đề khác tại nhiều nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam, từ khoảng 21g tối nay cũng có rất nhiều thành viên thông báo khi vào Instagram chỉ hiện trang báo lỗi; trong khi đó Facebook lại mất avatar cửa sổ Messenger và các mục bình luận.

Facebook, Instagram bi loi tren dien rong
Các avatar không hiển thị trên Facebook

Hàng ngàn người đã báo cáo sự cố trên toàn cầu. Tại Việt Nam, người dùng cũng gặp hiện tượng nói trên. Hiện tại, Facebook vẫn chưa có thông báo chính thức giải thích nguyên nhân cũng như dự kiến thời gian khắc phục sự cố này.

Facebook, Instagram bi loi tren dien rong
Nhiều người dùng báo cáo Facebook gặp lỗi từ khoảng 20g tối nay

Facebook trong thời gian này đã gặp phải nhiều vấn đề. Tháng 10 vừa qua, mạng xã hội lớn nhất hành tinh công bố lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến 50 triệu người dùng khắp thế giới. Hậu quả là người dùng không thể đăng nhập Facebook bằng mật khẩu cũ, phải reset lại, đăng nhập bằng mật khẩu mới.

Gần đây nhất, Facebook đang bị lên án vì chiêu trò truyền thông bẩn. Facebook đã thuê hãng truyền thông Definers Public Affairs viết và đăng tải các bài báo chỉ trích Google và Apple.

Minh Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI