Bắt 16 người trong vụ hai băng giang hồ hỗn chiến gây náo loạn Biên Hòa đêm giao thừa

27/02/2018 - 19:36

PNO - Ngày 27/2, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 16 người của 2 nhóm giang hồ hỗn chiến vào đêm giao thừa.

Một người khác cũng bị khởi tố nhưng cơ quan công an cho tại ngoại để chữa bệnh. Công an TP Biên Hòa khởi tố 17 người này về hành vi Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.

Bat 16 nguoi trong vu hai bang giang ho hon chien gay nao loan Bien Hoa dem giao thua
 

Trước đó, vào 18h30 ngày 15/2 (30 tết), nhân viên của điểm tổ chức trò chơi bắn cá ở siêu thị Vinatex cũ (tại khu phố 1, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa) phát hiện nhóm của Võ Đình Khôi (37 tuổi) chơi gian lận trong tính điểm.

Lúc này, bà Bạch Thúy Hà (chủ tiệm, quốc tịch Mỹ, tạm trú TP.HCM) và giám đốc Lê Hoàng Khắc Vũ (34 tuổi, ngụ Ninh Thuận) được quản lý tiệm trò chơi thông báo vụ việc.

Trong ngày, bà Hà cùng chồng là Lưu Quốc Huy (quốc tịch Mỹ) dẫn theo khoảng 30 người khác từ TP.HCM đến Biên Hòa để gặp nhóm Khôi, giải quyết mâu thuẫn. Tại tiệm trò chơi bắn cá, nhóm người của bà Hà cầm tuýp sắt, ghế kim loại… tấn công Khôi.

Lúc này, Khôi gọi điện cho hàng chục người trong nhóm đến chống trả. Hỗn chiến diễn ra khiến người dân xung quanh hoảng hốt.

Công an TP Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai sau đó có mặt ngăn chặn cuộc ẩu đả, trấn áp những người có hành vi côn đồ. Lực lượng công an đưa 38 người thuộc hai băng nhóm về trụ sở làm việc trong đêm giao thừa.

Vụ hỗn chiến khiến Võ Đình Khôi, Võ Đình Khang (con trai Khôi), Ngô Công Danh và một người nước ngoài trong nhóm bà Hà bị trọng thương.

Trong lúc truy bắt nhóm nghi can, một chiến sĩ cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa bị thương khi, phải nhập viện cấp cứu.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI