Điểm đến lý tưởng để xóa tan stress

07/04/2014 - 11:58

PNO - PNO - Bao nhiêu lần trong tuần, bạn thức dậy vào buổi sáng và tự hỏi: “Làm gì để hôm nay đỡ nhàm chán hơn?”

edf40wrjww2tblPage:Content

 Công việc, gia đình, cuộc sống…. guồng quay không bao giờ dừng

Diem den ly tuong de xoa tan stress

Vừa thức giấc với băn khoăn làm gì để bớt nhàm chán, bạn phải vội lao ngay xuống giường lo cho các con ăn uống, đi học, rồi tất tả tới công ty, tan sở về nhà lại đầu bù tóc rối với việc nội trợ. Cuối ngày, chưa kịp nhìn lại mình và suy nghĩ thêm về câu hỏi ban sáng thì cơn buồn ngủ đã ập tới, bạn phải nghỉ ngơi và tiếp tục một ngày mai tương tự như thế.

Ngày qua ngày, tháng qua tháng, đến một lúc nào đó bạn chợt bừng câu hỏi “sao cuộc sống của mình nhanh thế, sao mình cứ vất vả thế, sao mình chẳng có được một phút nghỉ ngơi cho riêng mình, sao mình … sao mình ….”, và bạn cứ mải miết suy nghĩ đi tìm giải pháp làm mới cuộc sống của mình mỗi ngày.

Bạn nghĩ tới một chuyến du lịch, một món đồ đắt tiền để tự làm quà cho chính mình, hay một buổi hẹn hò lãng mạn bất ngờ cùng chồng….? Chắc chắn bạn có rất nhiều dự định để làm mới cuộc sống. Và tất cả đều cần thời gian, tiền bạc, sự sắp xếp chu toàn vì bạn còn nhiều thứ khác phải ưu tiên hơn.

Phụ nữ hiện đại - làm mới cuộc sống không khó

Hãy tạm gác những công thức làm mới cuộc sống rắc rối và tốn kém sang một bên. Bạn hoàn toàn có thể giúp chính mình và gia đình xóa tan stress, tận hưởng cuộc sống tươi mới từng ngày chỉ với những thay đổi rất nhỏ.

*Thay đổi những sắc màu quen thuộc

Thay một chiếc drap giường mới cho phòng ngủ thêm ấm cúng, thay một chiếc gối điệu đà trên ghế sofa để cả phòng khách bừng sáng, sơn một mảng màu mới trong nhà để tạo cảm giác mới lạ, hay trồng thêm một chậu hoa yêu thích để ngắm nhìn thư thái mỗi sáng… Tất cả đều thật đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay cùng cả nhà.

*Cùng hòa mình vào thế giới sáng tạo của trẻ

Sự sáng tạo của trẻ con dường như là vô hạn. Bạn chỉ đứng ngoài quan sát bé chơi và thèm được giây phút vô tư sảng khoái như lũ trẻ. Sao bạn không thử một lần nhập cuộc cùng con, thay vì nghiêm cấm và quát mắng chúng? Khi các con đang nghịch ngợm bằng trò đập gối chẳng hạn, bạn hãy “tham chiến” cùng bé. Cả nhà sẽ có trận hỗn chiến bằng gối, có thể hơi bừa bộn một chút, nhưng bạn sẽ thấy việc chơi cùng con giúp không khí gia đình luôn rộn ràng tiếng cười và đập tan mọi stress.

Diem den ly tuong de xoa tan stress

Vui đùa cùng con cái sẽ giúp bạn thư giãn hơn là quát mắng chúng

*Cùng gia đình tham gia hoạt động xã hội

Một ngày cuối tuần buồn tẻ, thay vì nằm nhà xem tivi và trông chừng những trò nghịch ngợm của con, bạn có thể khuyến khích cả nhà cùng tham gia vào một hoạt động xã hội vui nhộn nào đó. Nếu bạn thấy cực kì sảng khoái khi chơi trò đập gối cùng các bé thì Ngày Hội Đập Gối 2014 sẽ là điểm đến lý tưởng để cả nhà một lần nữa cùng nhau đập tan stress.

Diem den ly tuong de xoa tan stress

Cùng các bé xuống phố tham gia Lễ hội đập

Ngày Hội Đập Gối 2014 - độc đáo với nhiều hoạt động mới lạ và hấp dẫn

Lễ hội đập gối độc đáo luôn được mong đợi ở khắp các thành phố trên thế giới mỗi độ tháng Tư về, thu hút hàng triệu người xuống đường cùng tham gia. Tại Việt Nam, NGÀY HỘI ĐẬP GỐI 2013 do LIÊN Á tài trợ lần đầu tiên được tổ chức tại TP. HCM, đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn trẻ và những gia đình năng động. Tiếp nối sự thành công này, NGÀY HỘI ĐẬP GỐI 2014 sẽ quay lại với nhiều hoạt động hứa hẹn sẽ thú vị hơn.

Diem den ly tuong de xoa tan stress

Diem den ly tuong de xoa tan stress

Những hình ảnh đáng nhớ trong Ngày hội đập gối 2013, TP.HCM

Lễ hội năm nay hứa hẹn những buổi giao lưu và các màn giao chiến gối đầy kịch tính cùng gia đình Thúy Hạnh và nhóm nhạc trẻ 365, Vũ công Quang Đăng và nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Bạn cũng sẽ được thoải mái boxing với các loại hình “xì trét” vốn làm bạn bức bối mỗi ngày. Hơn nữa, ngoài tham gia những trò chơi vận động vui nhộn, các bé nhà bạn còn được thỏa sức sáng tạo tại góc trang trí gối độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm các không gian thư giãn tuyệt vời cùng nhiều gợi ý làm mới cuộc sống từ nhà tài trợ Liên Á.

Hãy đến tham gia cuộc chiến ĐẬP TAN STRESS cùng Liên Á, vào cửa tự do, diễn ra từ 8g30-17g ngày 12/4/2014 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP. HCM.

Hãy cùng Liên Á - Làm mới cuộc sống tại đây: http://liena.com.vn/tin-tuc/87/dap-tan-stress-lam-moi-cuoc-song.html.

Diem den ly tuong de xoa tan stress

Lan Châu



 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI