Khoảnh khắc bố là người đầu tiên đón con chào đời xúc động hơn bất kì tấm ảnh nào

24/10/2016 - 06:30

PNO - "Khi bé bắt đầu ló đầu ra ngoài, người vợ đã hét lên: "Anh đón con đi!". Anh ấy chạy như bay qua phòng sinh và đón tay đúng lúc con ra đời".

Ngày nay, việc chụp hình kỉ niệm quá trình lâm bồn của mẹ cũng như khoảnh khắc chào đời của con đang trở nên phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên, những bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Jaydene Freund dưới đây sẽ mang lại cho người xem một cảm giác xúc động mãnh liệt rất riêng.

Thay vì chụp lại khoảnh khắc đầu tiên của mẹ và em bé, nhiếp ảnh gia này đã nắm bắt được giây phút người bố đỡ đẻ chính đứa con của mình.

Ảnh được lồng trong video ghi lại đầy đủ câu chuyện cũng như tất cả khung bậc cảm xúc của hai vợ chồng người Canada này và cả gia đình đồng hành bên cạnh. Nỗi đau khi những cơn gò sinh ngày càng mạnh và dồn dập, những cái nắm tay thân tình, cảm giác bất lực phát khóc của người chồng khi chỉ có thể đứng ngoài nhìn người phụ nữ mình yêu thương đau đớn,… Rồi tất cả vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi thiên thần bé nhỏ chào đời.

“Gia đình này đã lên kế hoạch từ trước về việc người cha sẽ là người đầu tiên đón bé từ bụng mẹ, vì vậy nên khi bé bắt đầu ló đầu ra ngoài, người vợ đang hét lên: "Anh đón con đi!". Anh ấy chạy như bay qua phòng sinh và đón tay đúng lúc con ra đời. Không khí lúc đó khiến tất cả mọi người đều xúc động rơi nước mắt”, Freund nhớ lại.

Cùng theo dõi video dưới đây để cảm nhận những khung bậc cảm xúc này nhé:

Khánh Linh (Theo PopSugar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI