Nghệ sĩ 'dập mật' vì Tuyệt đỉnh giác quan

10/06/2015 - 10:46

PNO - PN - Tham gia vào "Tuyệt đỉnh giác quan", hầu như nghệ sĩ nào cũng phải lắc đầu vì quá sợ nhưng họ lại ao ước được chơi mùa thứ hai.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuyệt đỉnh giác quan là gameshow được sản xuất lần đầu tiên trên thế giới dựa trên ý tưởng format Sensational của Đài truyền hình FujiTV, Nhật Bản. Với thông điệp đánh thức tất cả các giác quan trong mỗi cá nhân, Tuyệt đỉnh giác quan là nơi để những người chơi được trải nghiệm độ nhạy bén cả 5 giác quan cũng như khám phá và vượt qua được giới hạn chịu đựng của chính mình.

Nghe si 'dap mat' vi Tuyet dinh giac quan

Nghe si 'dap mat' vi Tuyet dinh giac quan

Nghe si 'dap mat' vi Tuyet dinh giac quan

Nghe si 'dap mat' vi Tuyet dinh giac quan

Nghe si 'dap mat' vi Tuyet dinh giac quan

Ngay từ những phút đầu tiên, tất cả người chơi sẽ phải cùng trải qua 5 thử thách để kiểm tra cả 5 giác quan. Đội thua cuộc sẽ bị loại. Đội thắng sẽ bước vào vòng hai. Ở đây, từng thành viên trong đội thắng cuộc sẽ phải đảm nhận một thách thức giác quan khác nhau theo sự phân công của đội trưởng. Đối thủ của họ chính là những anh hùng giác quan trong Biệt đội giác quan - những chuyên gia được chương trình tuyển chọn và đào tạo.

Nếu vượt qua được vòng đối mặt cùng các anh hùng giác quan, người chơi sẽ bước vào vòng thi thứ ba trong Căn phòng giác quan thứ 6. Đây chính là nơi những người thắng cuộc phải dùng trực giác để cảm nhận và chọn lựa những nút bấm có giá trị tiền thưởng khác nhau trong vô vàn nút bấm thảm họa mà chương trình đã cài sẵn.

Tuyệt đỉnh giác quan được dẫn dắt bởi MC Ngô Kiến Huy và khách mời ở mỗi tập cũng là những nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật nổi bật ở nhiều lĩnh vực, được giới trẻ quan tâm như Lâm Vinh Hải, Ngọc Trai, John Huy Trần, Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc, Tim, Trương Quỳnh Anh, St 365…

Ngay trong buổi họp báo, các nghệ sĩ cũng cho biết cảm giác gần như "dập mật" mà họ đã phải trải qua khi tham gia chương trình.

Diễn viên Khả Ngân - cô gái được đồng nghiệp ca ngợi là không bao giờ biết sợ - chia sẻ: "Tôi sợ nhất là thử thách xúc giác. Đụng vào thùng có chứa con vật, tôi nghe tiếng lóc cóc và có mùi tanh, tôi nghĩ đó là con rùa nhưng cuối cùng lại là con bò cạp. Sợ quá, tôi mới đề nghị với anh ở đội đối thủ sẽ đếm từ một đến ba rồi cùng nắm tay nhau đưa vào. Tôi đếm tới ba, anh đó đưa tay vào, tôi lại đưa tay ra. Kết quả là anh bị kẹp mấy phát".

Ca sĩ S.T của nhóm 365 kể: "Có một bạn nữ bắt đầu chơi ở vòng xúc giác - sờ vào con vật sống trong khi bạn ấy rất sợ nên vô tình phát ra những âm thanh rất sống động 'Á, á, á'. Cái âm thanh đó hơi nhạy cảm lại khá buồn cười. Và điều S.T phát hiện được sau khi tham gia xong mọi thử thách là cả năm giác quan của S.T đều dở tệ và S.T nghĩ là mình nên đi khám bệnh nhiều hơn".

Diễn viên Diệu Nhi cũng không tránh khỏi những kỉ niệm đau thương: "Ở vòng thính giác, tôi bị bịt mắt để nghe đồng đội hướng dẫn để tránh bẫy chuột. Tôi đã đề phòng tạp âm nên dặn đồng đội là chỉ một người nói thôi nhưng khi vào cuộc mọi người đều hùa nhau nói. Vì nghĩ là nếu nhấc chân lên rồi đặt xuống sẽ bị dính bẫy nên tôi quyết định không nhấc chân lên. Kết quả là tan nát hết bẫy chuột".

Tuyệt đỉnh giác quan gồm 18 tập, phát sóng lúc 21g00 thứ Bảy hàng tuần trên THVL1, từ ngày 20/6.

SƯƠNG LAM
Ảnh: DUY ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI