Trao yêu thương

10/02/2014 - 14:19

PNO - PNCN - Tọa lạc tại số nhà B3/9c1, ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM, “lớp học tình thương” do cô Thảo làm “chủ xị” có gần 60 em học sinh bậc tiểu học.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong số đó, không ít em có hoàn cảnh đặc biệt, nhiều em không được đến trường. Với các em, “lớp học tình thương” là ngôi nhà thứ hai, vì các em được thầy cô dạy dỗ, yêu thương, được chia sẻ từng cây bút, cuốn sách, tập vở. Ngoài học tập, thầy cô còn lồng ghép nhiều trò chơi thú vị, kể nhiều câu chuyện hay có tính giáo dục.

Trao yeu thuong

Các bé tham gia trò chơi đố vui trong giờ giải lao

Trao yeu thuong

Các bé đang làm bài kiểm tra cuối học kỳ I

Trao yeu thuong

Bé gái Hồng Ngọc rất thích được chụp hình

Trao yeu thuong

Cô Thảo (bìa trái) và các thầy cô trong lớp học tình thương

Lớp học hiện có bốn giáo viên “bám trụ” (hai sinh viên và hai thầy cô giáo tình nguyện). Lớp học là tâm huyết của vợ chồng cô Thảo. Cô chia sẻ: “Thấy nhiều bé không được đến trường hay các bé có hoàn cảnh khó khăn, phải vừa học vừa mưu sinh giúp ba mẹ mà thương. Mình muốn chia sẻ khó khăn, trao yêu thương để các bé được chắp thêm đôi cánh ước mơ”.

Hiện nhu cầu đến với “lớp học tình thương” của các học sinh nghèo ở ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh vẫn còn nhiều, nhưng cô Thảo lực bất tòng tâm.

Phi Khanh

Khoảnh khắc yêu thương

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” sẽ giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng ảnh: từ năm-bảy ảnh (mỗi ảnh kèm lời chú thích ngắn).

Từ khóa Trao yêu thương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI