'Hoa hậu đại gia' sắm gì cho Giáng sinh?

23/12/2014 - 18:18

PNO - PNO - Là chủ của chuỗi spa, nhà hàng lớn cùng các bất động sản tiền tỷ, nhưng người đẹp Thu Hoài vẫn tự tay sắm sửa trang trí Giáng sinh để chào đón gia đình mình trở về từ nước ngoài.

'Hoa hau dai gia' sam gi cho Giang sinh?

Thu Hoài cho biết, trước đây cô gần như không trang trí Giáng sinh vì cuối năm là thời điểm bận rộn với các kế hoạch kinh doanh của năm mới. Nhưng Giáng sinh này là dịp dặc biệt, vì cả gia đình cô, bao gồm các anh chị em định cư ở nước ngoài cùng "đàn én nhỏ" - tên thân mật Thu Hoài gọi các con của mình - sẽ về nước để ăn Noel cùng đại gia đình. Chính vì thế, cô đã tự tay trang trí nhà cửa lộng lẫy để mừng sum họp đoàn viên.

'Hoa hau dai gia' sam gi cho Giang sinh?

Ngoài những vật dụng đặc trưng mùa Giáng sinh như cây thông trắng lớn, ông già Noel, người tuyết, nến thơm…, Thu Hoài còn mua thêm rất nhiều gấu bông vì con gái cô rất thích. Vốn là người "bạo chi", Thu Hoài cũng mua rất nhiều quà tặng để đem niềm vui đến cho mọi người. Em gái Hà Nguyễn và con trai út của hoa hậu cũng phụ mẹ trang trí giáng sinh.

'Hoa hau dai gia' sam gi cho Giang sinh?

Không chỉ vun vén cho hạnh phúc gia đình, Thu Hoài còn chia sẻ niềm vui đến những hoàn cảnh khó khăn. Mỗi 9g tối cuối tuần, nhà hàng của chị thường làm hàng trăm phần xôi, bánh mì thịt... đi phân phát cho những người lang thang trên phố. Dịp Noel này, Thu Hoài cũng lên kế hoạch tặng quá cho những hoàn cảnh bất hạnh để họ có một mùa Giáng sinh bớt lạnh lẽo.

"Noel là dịp đoàn tụ, gia đình quây quần bên nhau nên Hoài cũng muốn mọi người có nhiều niềm vui trong những ngày này" - Thu Hoài chia sẻ. 

Đ.HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI