Tóm cổ một thanh niên dùng dao lam rạch đùi thiếu nữ

06/04/2013 - 17:57

PNO - Ngày 6/4, Đội cảnh sát điều tra về trật tự xã hội - Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Huỳnh Quang Nhu (27 tuổi, tạm trú đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, Q.12), đối tượng dùng dao lam gây ra 5 vụ rạch đùi phụ nữ,...

 Loạt vụ việc xảy ra từ ngày 29 đến 3/4 tại một số tuyến đường như Nguyễn Oanh, giao lộ Lê Hoàng Phái và Lê Đức Thọ… thuộc phường 6 và P.17, Q.Gò Vấp.

Trước đó, Công an Q.Gò Vấp lần lượt nhận được báo cáo từ công an các phường 6 và 17 (Q.Gò Vấp) về việc gần đây xuất hiện một thanh niên dùng một vật sắc rạch đùi người đi đường, chủ yếu là phụ nữ và học sinh.

Vụ đầu tiên xảy ra lúc 19g30 ngày 29/1, khi em P.N.T.V (ngụ Q.Gò Vấp) trên đường đi học thêm về đến đoạn đường Nguyễn Oanh (P.6, Q.Gò Vấp), bất ngờ có một thanh niên đi bộ ngược chiều dùng một vật sắc rạch vào đùi của V. rồi bỏ chạy. Sau đó, em V. đã đến công an P.6 trình báo.

Vài ngày sau, lúc 18g40 ngày 1/4, chị N.T.H.A (21 tuổi, ngụ Gò Vấp) kể trên đường chị đi bộ về nhà, đến trước khu vực nhà thờ An Nhơn (P.17), phía ngược chiều có một thanh niên đi bộ ngang qua chị A., rồi hắn đưa tay vuốt vào đùi chị rồi bỏ chạy. Chị cảm thấy đau buốt chỗ mà thanh niên lạ vừa chạm vào, kiểm tra chị phát hiện vùng đùi bị rạch một đường chảy máu.

Tiếp theo, lúc 12g15 ngày 3/4, em N.N.N.P. đi xe đạp về đến đường Lê Hoàng Phái (P.14, Q.Gò Vấp), thì bị một thanh niên đi bộ dùng dao lam rạch trúng đùi rồi bỏ chạy. Đến 14g5 cùng ngày, Công an P.6, Q.Gò Vấp nhận được tin báo của em M.K.N. (12 tuổi, học sinh) mô tả, trên đường em đi học về đến đường số 30 (P.6, Q.Gò Vấp), N. bị một thanh niên có hình dáng giống đối tượng đã gây ra những vụ việc trước đó dùng dao lam rạch đùi.

Xâu chuỗi những vụ việc trên, Ban chỉ huy Công an Q.Gò Vấp nhận định các vụ việc trên đều do một đối tượng gây ra và lên kế hoạch giao lực lượng trinh sát quận Gò Vấp phối hợp với công an các P.16, P.17 và P.6 tuần tra, mật phục vây bắt đối tượng.

Đến 19g, ngày 5/4, khi lực lượng trinh sát Q.Gò Vấp đang trên đường tuần tra đến đoạn P.17, Q.Gò Vấp thì nghe tiếng kêu của em P.T.Q.N (18 tuổi, ngụ P.15, Q.Gò Vấp) trên đường đi học về vừa bị một thanh niên dùng dao lam rạch đùi. Lập tức, lực lượng trinh sát đã thông báo cho nhau siết chặt vòng vây truy bắt đối tượng. Sau 10 phút, đối tượng gây án đã bị các trinh sát tóm cổ khi trên tay còn cầm lưỡi dao lam chưa kịp vứt bỏ.

Tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Gò Vấp, đối tượng khai tên Huỳnh Quang Nhu, do buồn bực chuyện cha mẹ ly hôn trước đó không lâu nên Nhu đã nảy sinh ý nghĩ trả thù đời và đã dùng dao lam gây ra hàng loạt vụ rạch đùi phụ nữ, học sinh nêu trên.

Theo Tuổi Trẻ Online

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI