Nữ diễn viên 20 tuổi đóng phim cấp 3 đột tử không rõ lý do

10/01/2018 - 11:15

PNO - Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Olivia Nova khiến không ít đồng nghiệp, bạn bè, người thân bị sốc.

Theo Daily Mail, thi thể của nữ diễn viên đóng phim cấp 3 Olivia Nova đã được phát hiện vào ngày 7/1 vừa qua tại Las Vegas. Ngày 8/1, cảnh sát địa phương đã xác nhận thông tin Olivia qua đời. Năm nay, nữ diễn viên chỉ mới bước sang tuổi 20.

Nu dien vien 20 tuoi dong phim cap 3 dot tu khong ro ly do
Olivia Nova

Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết của Olivia vẫn chưa được xác định. Người phát ngôn của văn phòng điều tra - cảnh sát California cho biết trong 6 đến 8 tuần tới, sẽ đưa ra kết luận cuối cùng về cái chết của Olivia Nova.

Một số người cho rằng Olivia có thể đã tự tử do mắc bệnh trầm cảm. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên từng chia sẻ cảm giác hoang mang, lo lắng khi bị ám ảnh một số chuyện và thói quen uống rượu. Vào tháng 4/2017, bạn trai của Olivia đã tự sát. Đây là cú sốc lớn với nữ diễn viên.

Phía công ty quản lý của Olivia - LA Direct Models -  đã bày tỏ sự tiếc thương về sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên, người mẫu: “Dù mới làm đại diện một thời gian ngắn, chúng tôi đã biết Oliva là một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào và dịu dàng. Một điều xót xa là cô ấy còn quá trẻ. Chúng tôi vô cùng bàng hoàng... Hãy yên nghỉ nhé thiên thần ngọt ngào!”.

Nu dien vien 20 tuoi dong phim cap 3 dot tu khong ro ly do
Olivia chỉ mới 20 tuổi, được đánh giá là một gương mặt tiềm năng

Bạn bè, đồng nghiệp, người thân của Olivia tại quê nhà tiểu bang Minnesota đều bày tỏ sự tiếc thương, bàng hoàng, thậm chí bị sốc trước sự ra đi của cô.

Trước khi bắt đầu việc đóng phim cấp 3 vào tháng 3/2017, Olivia đã có khoảng thời gian dài làm người mẫu ảnh, diễn viên, từ năm 12 tuổi. Cô được đánh giá là một gương mặt sáng, đầy triển vọng.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI