Vân Hugo gửi gắm tình yêu vô bờ bến trong bức tâm thư gửi con trai mắc bệnh tâm lý

29/11/2016 - 19:32

PNO - Từng câu, từng chữ chất chứa tình yêu thương vô bờ bến của Vân Hugo dành cho cậu con trai nhỏ tuổi, bị mắc chứng bệnh tâm lí do sự đổ vỡ của bố mẹ.

Thời gian qua, Vân Hugo khiến nhiều người vô cùng khâm phục vì bản lĩnh và ý chí tuyệt vời trước những khó khăn trong cuộc sống. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo vừa sẻ chia bức tâm thư sâu sắc dành cho cậu con trai của mình, với tiêu đề “Gửi con yêu thương”.

Van Hugo gui gam tinh yeu vo bo ben trong buc tam thu gui con trai mac benh tam ly
Hai mẹ con Vân Hugo rất tình cảm

Được biết, đây là một đoạn trích từ tác phẩm “Trở lại thiên đường” của tác giả Việt Quang. Qua đây, Vân Hugo muốn nhắn nhủ tới con trai nhiều điều về cách sống.

Cụ thể, Vân Hugo nhắn nhủ con trai sống phải biết yêu thương, nhường nhịn và giúp đỡ những người xung quanh bởi “cuộc sống chỉ có ý nghĩa khi nó được tưới mát bằng dòng nước của thương yêu. Không có thương yêu, thế giới này lập tức biến thành địa ngục”.

Vân Hugo cũng dạy con hãy đồng hóa niềm vui của mọi người thành niềm vui của mình, lấy sự sung sướng của người khác làm niềm sung sướng của mình. Nhờ đó, con trai mới có thể dập tắt được sự đố kỵ hay lòng ganh ghét của mình.

Khi gặp những người ganh ghét, nhục mạ, mưu hại mình, Vân Hugo mong con hãy giữ vững tấm lòng ngay thẳng, trong sáng, tình yêu thương và tha thứ cho họ. Vân Hugo khuyên con trai: “Chúng ta hãy khác đi, hãy đền trả sự xúc phạm của họ bằng lòng bao dung và nhẫn nhục của mình”.

Van Hugo gui gam tinh yeu vo bo ben trong buc tam thu gui con trai mac benh tam ly
Bức ảnh con trai Vân Hugo rưng rưng nước mắt khiến nhiều người xúc động

Nữ MC còn dạy cậu bé lòng khiêm hạ. Thay vì chỉ bới móc lỗi lầm người khác để chỉ trích, người đẹp muốn con tìm kiếm điểm cao quý ở họ để đặt niềm kính trọng. Vân Hugo trích lời: “Khi con kính trọng ai, con được gọi là khiêm hạ trong lúc đó. Nếu số người trong cuộc đời được con kính trọng rất nhiều, thì con được gọi là khiêm hạ”.

Cuối tâm thư, Vân Hugo kết lại rằng trong cuộc sống còn vô vàn đức hạnh quý báu mà cô muốn con trai tự nghiệm lấy. Bà mẹ một con mong mỏi: “Mẹ muốn con, đứa con rất mực thương yêu của mẹ, phải trở thành suối nguồn tình thương chảy vào sa mạc cuộc đời đang nóng bỏng bởi hận thù và tội lỗi”.

Van Hugo gui gam tinh yeu vo bo ben trong buc tam thu gui con trai mac benh tam ly
Nguyên văn tâm thư được Vân Hugo chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của vân Hugo nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Đa số các ý kiến đồng ý với lời dạy con của Vân Hugo.

Van Hugo gui gam tinh yeu vo bo ben trong buc tam thu gui con trai mac benh tam ly
Con trai là tình yêu lớn nhất của Vân Hugo

Bé Bin (tên gọi ở nhà) là con trai của Vân Hugo và Tường Linh. Sau khi chung sống được 3 năm thì cặp đôi chia tay. Vân Hugo từng tâm sự con trai bị sang chấn tâm lý sau khi chứng kiến cảnh xô xát giữa bố mẹ. Cô từng đưa con đi chạy chữa ở nhiều nơi.

Bức tâm thư mà Vân Hugo gửi con trai rất sâu sắc và ý nghĩa. Từng câu chữ trong đó lắng đọng, dồn nén bằng tình yêu thương con vô bờ bến của Vân Hugo.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI