Vụ 3 người chết bất thường trong nhà: Nghi án vì nợ nần mà người chồng ra tay sát hại vợ con rồi tự sát

13/12/2017 - 16:15

PNO - Khả năng xuất phát từ việc nợ nần, mà người chồng ra tay sát hại vợ con trong căn nhà nằm trên đường Chương Dương, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày 13/12, một số tình tiết mới nhất được Công an TP.HCM phối hợp Công an quận Thủ Đức cho biết về vụ việc 3 người trong gia đình tử vong gồm: ông Nguyễn Văn Linh (SN 1968), bà Lê Thị Kim Liên (SN 1973, vợ ông Linh) và Nguyễn Thanh Nguyên (SN 2002, con của ông Linh).

Vu 3 nguoi chet bat thuong trong nha: Nghi an vi no nan ma nguoi chong ra tay sat hai vo con ròi tụ sát
Căn nhà nằm trong con hẻm nơi xảy ra vụ việc đau lòng trên

Sau khi sự việc xảy ra, công an tới hiện trường tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Bên trong căn nhà nơi xảy ra vụ việc, bà Liên cùng con trai tên Nguyên nằm chết trên giường trong phòng ngủ tại nhà. Ngay bên cạnh ông Linh tử vong trong tư thế treo cổ.Qua công tác giám định, cơ thể của cả 3 nạn nhân nồng nặc mùi hóa chất có độc tố.

Theo thông tin ban đầu, khả năng ông Linh đã cho vợ con uống chất độc trước khi đi ngủ, ngay sau đó ông Linh uống theo nhưng không chết. Đến khoảng 4h sáng 12/12 ông Linh có mở cửa nhà cho cha vợ, rồi sau đó mới quay vào phòng tự vẫn bằng hình thức treo cổ.

Vu 3 nguoi chet bat thuong trong nha: Nghi an vi no nan ma nguoi chong ra tay sat hai vo con ròi tụ sát
Thi thể nạn nhân được được bàn giao để lo hậu sự

Được biết gia đình ông Linh – bà Liên thuộc diện hộ nghèo, ông Linh hiện là công nhân điện, vợ bán súp vỉa hè gần nhà, con trai thì đang học cấp 2. Gia đình ông Linh từng vay mượn tiền với số lượng lớn, nhưng không có khả năng chi trả.

Hữu Thắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI