5 điều chúng ta TUYỆT ĐỐI không nên hi sinh vì tình yêu

26/11/2016 - 11:30

PNO - Trong rất nhiều tình huống chúng ta phải chọn lựa giữa tình yêu hay là điều khác, tuy nhiên 5 điều sau tuyệt đối không nên hi sinh vì tình yêu.

1. Chấm dứt một tình bạn

5 dieu chung ta TUYET DOI khong nen hi sinh vi tinh yeu

Chỉ vì tình yêu mà phải chấm dứt tình bạn chân thành với một ai đó là điều không nên.

Chỉ vì tình yêu mà phải chấm dứt tình bạn chân thành với một ai đó là điều không nên. Bởi thực tế, chúng ta cần nhiều đến những người bạn hơn trong khi yêu, nhất là thời điểm sau kết hôn để tìm kiếm kinh nghiệm hay sự chia sẻ về gia đình.

2. Từ bỏ giấc mơ

5 dieu chung ta TUYET DOI khong nen hi sinh vi tinh yeu

Hãy suy nghĩ thật chắc chắn khi chọn giữa tình yêu và giấc mơ bởi nếu không bạn sẽ phải nuối tiếc suốt cả quãng đời còn lại.

Không phải trong cuộc sống ai cũng có giấc mơ và quyết định theo đuổi chúng. Nếu đối phương yêu cầu bạn phải lựa chọn giữa mơ ước và tình yêu thì hãy suy nghĩ thật chắc chắn bởi nếu không bạn sẽ phải nuối tiếc suốt cả quãng đời còn lại.

3. Thay đổi chuẩn mực của bản thân

5 dieu chung ta TUYET DOI khong nen hi sinh vi tinh yeu

Nếu bạn nhượng bộ thay đổi chuẩn mực của bản thân chỉ khiến đối phương trở nên tham lam hơn trong việc đòi hỏi sự thỏa hiệp.

Nhiều cặp đôi khi yêu nhau thường dung hòa mối quan hệ bằng cách chấp nhận tính cách của đối phương. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải từ bỏ những chuẩn mực bạn cho là đúng của bản thân mình. Bởi nếu bạn nhượng bộ nó chỉ khiến đối phương trở nên tham lam hơn trong việc đòi hỏi sự thỏa hiệp.

4. Rời xa gia đình

5 dieu chung ta TUYET DOI khong nen hi sinh vi tinh yeu
Nếu người yêu hay chồng bắt buộc bạn phải từ bỏ mối quan hệ ruột thịt để theo tình yêu thì tốt nhất bạn nên xem xét lại người bạn đời mình sắp gắn bó.

Có rất nhiều cặp đôi khi tiến tới hôn nhân bắt buộc phải lựa chọn giữa việc ở cùng cha mẹ hay rời xa gia đình. Trường hợp này rất dễ thông cảm cho nhau để đưa ra cách giải quyết tốt nhất nhưng nếu người yêu hay chồng bắt buộc bạn phải từ bỏ mối quan hệ ruột thịt để theo tình yêu thì tốt nhất bạn nên xem xét lại người bạn đời mình sắp gắn bó.

5. Cho đi tất cả tiền

5 dieu chung ta TUYET DOI khong nen hi sinh vi tinh yeu
Nhưng chúng ta cần tỉnh táo để chọn lựa và phân định giữa việc giúp đỡ nhau về tiền bạc với lẫn lộn trong tài chính.

Ngày nay, vấn đề vật chất là chuyện cần được trao đổi rõ ràng trong các mối quan hệ. Nhưng chúng ta cần tỉnh táo để chọn lựa và phân định giữa việc giúp đỡ nhau về tiền bạc với lẫn lộn trong tài chính. Đủ khôn ngoan và tinh tế trong vấn đề tiền nong sẽ giúp bạn tránh được nhiều phiền toái, hiểu lầm sau này.

Lâm Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI