Cao Tử Kỳ * Chae Rim: Hạnh phúc đơm hoa

18/04/2016 - 06:36

PNO - Hạnh phúc hôn nhân không phải là đường thẳng - đi là sẽ đến. Chẳng ai biết được khi nào con đường trở nên gồ ghề với những chệch choạc không mong muốn.

Chưa đúng thời điểm và kỳ vọng của đôi bên quá lớn là lý do cuộc hôn nhân đầu tiên của nữ diễn viên Park Chae Rim với nam ca sĩ Lee Seung Hwan kết thúc chỉ sau ba năm. Mở lòng yêu thương lần nữa, Chae Rim cho mình cơ hội xây dựng mái ấm với nam đồng nghiệp Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Nụ cười rạng ngời của cô khi ở bên duyên mới đã cho biết nơi nào có tình yêu thương vô điều kiện, sự thấu hiểu và sẻ chia, hạnh phúc sẽ ở lại.

Cao Tu Ky * Chae Rim: Hanh phuc dom hoa
Diễn viên Park Chae Rim

Chae Rim bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 15. Vẻ đẹp thuần khiết, thánh thiện cùng khả năng diễn xuất tự nhiên của cô đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Một trong những vai diễn của Chae Rim được mọi người yêu mến là vai nữ chính trong phim Tình yêu trong sáng (năm 2000), đóng cùng nam diễn viên Jang Dong Gun. Từ đây, Chae Rim chính thức bước lên hàng sao, bắt đầu được giao nhiều vai chính.

Khi sự nghiệp sáng sủa, Chae Rim công khai tình cảm với ca sĩ Lee Seung Hwan. Cô bảo anh chính là thần tượng bấy lâu trong lòng. Những ca khúc nổi tiếng của anh, cô đều thuộc nằm lòng và có được tình yêu của anh là điều tuyệt vời nhất. Cô từng chia sẻ những lời không thể lãng mạn hơn về người đàn ông hơn mình 14 tuổi: “Chúng tôi đã phải lòng nhau từ lần đầu gặp gỡ. Ở bên anh, tôi chỉ là cô gái nhỏ bé. Tôi có thể vì anh làm mọi điều. Chỉ cần có anh, dẫu ngày mai ra sao, tôi cũng không sợ hãi”.

Yêu là cưới. Năm 2003, Chae Rim lên xe hoa lúc cô 24 tuổi - độ tuổi mà nhiều diễn viên trẻ chẳng dám nghĩ đến hôn nhân vì còn chặng đường quá dài để phấn đấu. Men say tình yêu lúc ấy đã khiến Chae Rim quên rằng mục tiêu hôn nhân cũng như quan điểm sống của cô và Lee Seung Hwan hoàn toàn khác biệt.

Cô kết hôn vì tình yêu cuồng nhiệt, lấy đó làm động lực giúp cô tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống. Lee Seung Hwan thì khác. Anh lấy vợ vì đã đến tuổi cần ở bên một người phụ nữ, cùng nhau sinh con, xây đắp mái ấm gia đình. Cả hai chưa từng nhắc đến những điều này trước khi về chung sống. Kết thúc tuần trăng mật ở Bali, Chae Rim nhanh chóng nắm bắt cơ hội mở rộng sự nghiệp sang thị trường Trung Quốc, vội vã xa chồng.

Hình ảnh họ tay trong tay thưa dần, bù vào đó là những tin đồn phim giả tình thật với các bạn diễn mới ở Trung Quốc, trong đó có nam diễn viên Tô Hữu Bằng với hai bộ phim hợp tác cùng nhau: Tình trong biển tình và Dương Môn hổ tướng. Chae Rim im lặng, không giải thích. Mãi đến năm 2014, trong một bài phỏng vấn, cô mới chia sẻ rằng đó là những tin đồn khiến cô vô cùng tổn thương.

Tại thời điểm Chae Rim bận bịu ở trường quay, Lee Seung Hwan lao vào những dự án âm nhạc riêng. Tình cảm vợ chồng bắt đầu lạnh nhạt, lửa hôn nhân dần tắt. Họ ký đơn ly hôn sau ba năm chung sống, mặc fan tiếc nuối.

Sau khi ly hôn, Chae Rim ít về Hàn Quốc, tránh những câu hỏi, quan tâm không đúng lúc. Cô lao vào công việc, tập trung cho những dự án phim tại Trung Quốc. Năm 2006, cô nhận danh hiệu Ngôi sao nước ngoài nổi tiếng, trở thành diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất và có sức ảnh hưởng nhất ở thị trường Trung Quốc cho đến thời điểm này. Xa quê hương, gầy dựng sự nghiệp và chấp nhận thử thách, chấp nhận mất đi hạnh phúc, hơn ai hết, Chae Rim hiểu đam mê diễn xuất và lửa nghề trong cô lớn đến thế nào.

Cao Tu Ky * Chae Rim: Hanh phuc dom hoa
Cặp ôi Cao Tử Kỳ - Chae Rim trong trang phục cưới truyền thống Hàn Quốc - Ảnh: Tân Hoa Xã

Bao nhiêu năm lặng lẽ đi về. Năm 2013, Chae Rim diễn chung với “đàn em” Cao Tử Kỳ (thua cô hai tuổi) trong Lý gia đại viện, sau đó rộ lên tin đồn hẹn hò. Đến khi hình ảnh cả hai thân mật ở sân bay Bắc Kinh xuất hiện trên các trang tin, họ mới xác nhận tin đồn có thật. Từ đó, họ tình tứ xuất hiện ở những nơi công cộng, chẳng ngại nhắc về tình cảm riêng tư khi được hỏi.

Sau ba tháng hẹn hò, Cao Tử Kỳ bất ngờ cầu hôn Chae Rim ngay giữa khu phố sầm uất ở Bắc Kinh. Tay ôm bó hồng, Tử Kỳ quỳ xuống trước mặt người yêu, trao cô chiếc nhẫn. Chae Rim đã rơi nước mắt vì hạnh phúc. Hình ảnh lãng mạn cô từng đón nhận không ít lần trên phim nay lại đến một lần nữa trong đời thực.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI