Gây gổ trong cuộc nhậu, vác dao đâm cùng lúc 2 người

21/07/2019 - 14:04

PNO - Mâu thuẫn trong lúc nhậu, ông Viễn xuống bếp lấy dao lần lượt đâm 2 bạn nhậu. Một người may mắn chạy thoát, người còn lại bị Viễn đâm, lưỡi dao cắm chặt ở thái dương.

Ngày 21/7, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã di lý Vũ Ngọc Viễn (54 tuổi, trú  tại thôn 4, xã Hòa Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) từ tỉnh Bình Phước về, để điều tra về hành vi giết người. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11g ngày 20/7, Viễn đến nhà rẫy của anh trai mình là Vũ Văn Hứa (57 tuổi, ở tiểu khu 1266, xã Hòa Xuân) rồi tổ chức ăn nhậu.

Tại nhà ông Hứa, lúc này, còn có anh Nguyễn Công Tuấn (42 tuổi, trú cùng xã) và ông Nguyễn Tiến Triển (56 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột). 

Gay go trong cuoc nhau, vac dao dam cung luc 2 nguoi
Vũ Ngọc Viễn tại cơ quan công an.

Trong lúc ngồi nhậu, xảy ra mâu thuẫn giữa Viễn với ông Triển và anh Tuấn. Viễn liền xuống nhà bếp lấy một con dao dài khoảng 30cm, lao vào đâm anh Tuấn nhưng anh này kịp chạy nên chỉ bị xây xước nhẹ ở ngực.

Viễn tiếp tục lao sang đâm một nhát vào thái dương bên trái ông Triển khiến con dao cắm chặt vào đầu của nạn nhân.  

Người dân xung quanh nhanh chóng đưa ông Triển đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Do con dao đang cắm chặt vào đầu rất nguy hiểm nên sau khi sơ cứu, các bác sĩ đã chuyển ông Triển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).  

Sau khi gây án, Viễn bắt xe khách xuống nhà một người quen ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước lẩn trốn, đến 3g sáng 21/7 thì bị lực lượng Công an TP.Buôn Ma Thuột bắt giữ. 

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI