Giải mã bí ẩn ‘bùa da’ giúp chị em ‘đổi vận’

03/04/2019 - 08:00

PNO - Những nếp nhăn, đốm sạm, vệt nám không chỉ khiến phụ nữ “xuống sắc” mà còn mang những tiên báo về sức khỏe, ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc vợ chồng. Vì thế, nhiều chị em rỉ tai nhau đi tìm “bùa da” để “đổi vận”.

Giai ma bi an ‘bua da’ giup chi em ‘doi van’
Ảnh: Shutterstock

Gặp “hạn” vì da xấu

Tiến sĩ (TS) Lê Thúy Tươi chia sẻ, từng có một chị tên rất đẹp là Bạch Tuyết (51 tuổi) gọi điện tâm sự, rằng từ lúc “cơn bão” tiền mãn kinh ập đến thì nhan sắc của chị cũng nhanh chóng tàn phai, da sạm nám, nhăn nheo, nhiều vết đốm trên mặt, chân tay thô ráp, và chuyện vợ chồng cũng kém mặn nồng. Đã nhiều lần chồng nói gần nói xa, rằng chị dạo này xuống quá, phải “trùng tu” lại nhưng chị lại bỏ ngoài tai vì quá bận rộn và nghĩ rằng “gái có công thì chồng chẳng phụ”. Rồi một ngày, chị phát hiện chồng qua lại với một cô gái trẻ trung, ưa nhìn. Lúc đó chị mới nhận ra, chính làn da xấu, nhan sắc lao dốc là yếu tố khiến chồng dễ chán nản, là sự tố cáo nghiệt ngã cho sự phai tàn của tuổi thanh xuân.

Giai ma bi an ‘bua da’ giup chi em ‘doi van’
TS Lê Thúy Tươi

Không chỉ chị Tuyết, mà rất nhiều chị em khác khi da dẻ xuống sắc cũng gặp nhiều lận đận trong đường tình duyên, trục trặc trong công việc, lục đục chuyện gia đình…

Khi ở tuổi đôi mươi, phụ nữ thường có làn da đẹp và khỏe khoắn, trắng sáng đều màu, căng mịn tự nhiên, không có nếp nhăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể giữ bền lâu được những nét đẹp tươi trẻ của da như thời xuân sắc.

Giai ma bi an ‘bua da’ giup chi em ‘doi van’
Cấu trúc nền của da dần bị phá hủy bởi tuổi tác và các yếu tố gây hại

Theo TS Tươi, bước qua độ tuổi 30, tiến trình lão hóa tự nhiên và các yếu tố tác động như ánh nắng mặt trời, căng thẳng, stress, mất ngủ, dinh dưỡng không điều độ… trở thành những “kẻ thù giấu mặt” tấn công hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng và phá hoại cấu trúc nền của da. Khi đó, da nhanh chóng xuống cấp và bộc lộ những dấu hiệu lão hóa sớm như khô ráp, đen sạm, xuất hiện nếp nhăn, thiếu sức sống... Song song đó, sức khỏe tổng thể và đời sống sinh lý cũng suy giảm ngày càng trầm trọng, điển hình với các biểu hiện: mệt mỏi, dễ nổi nóng, khó ngủ, “khô hạn”, giảm ham muốn… Bởi thế mà dễ dẫn đến “tình duyên trắc trở, tài vận mù mờ, gia đạo tan vỡ”.

“Bùa da” giúp chị em “đổi vận”

Các nhà khoa học Mỹ đã đo chỉ số thông minh (IQ) trên những phụ nữ có vẻ đẹp quyến rũ, kết quả, phụ nữ quyến rũ có chỉ số thông minh cao hơn nhóm còn lại. Người có khuôn mặt ưa nhìn cũng dễ hấp dẫn người đối diện và giành lợi thế trong các cuộc phỏng vấn xin việc làm. Hầu như không ai phủ nhận: khi có một làn da đẹp, chúng ta sẽ dễ thành công hơn, từ đó sung túc và cũng hạnh phúc hơn trong nhiều mặt của cuộc sống.

Do đó, là phụ nữ, nhất định phải đẹp. Đẹp để khỏe mạnh, tự tin. Đẹp để các ông chồng giữ mình chứ không phải là mình giữ chồng. Muốn vậy, phụ nữ cần yêu thương bản thân nhiều hơn và lựa chọn những phương pháp đúng đắn, khoa học để “bảo vệ và trẻ hóa” làn da.

Qua nhiều thập kỷ nghiên cứu, các nhà khoa học tại Mỹ và trên thế giới đã tìm ra tinh chất P. Leucotomos giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền của da, hạn chế các tổn thương, hư hại ở da như nhăn, khô, sạm nám… Đây là một loại thảo dược quý của vùng Trung Nam Mỹ, được người Honduras cổ đại xem như phương thuốc bí truyền cải thiện nhiều bệnh bằng đường uống, đặc biệt là các vấn đề về da. Thậm chí, người Maya còn dùng P. Leucotomos như một loại trà hàng ngày để bảo vệ sức khỏe - TS  Tươi cho biết thêm.

Giai ma bi an ‘bua da’ giup chi em ‘doi van’
“Bộ đôi” Lepidium Meyenii và P. Leucotomos (trong sâm Angela Gold) chính là “lá bùa” của sắc đẹp, sức khỏe và sinh lý, giúp cải thiện “vận mệnh” cho chị em phụ nữ

Ngày nay, với công nghệ chiết xuất hiện đại, các nhà nghiên cứu đã kết hợp tinh chất P. Leucotomos cùng thảo dược Lepidium Meyenii (có trong sản phẩm sâm Angela Gold) giúp cải thiện các vấn đề về da, giúp da căng sáng từ bên trong, đồng thời tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Bộ đôi này được xem là “lá bùa” của sắc đẹp, sức khỏe và sinh lý, giúp cải thiện “vận mệnh” cho chị em phụ nữ Việt.

Chị Bạch Tuyết - người từng trò chuyện với TS Lê Thúy Tươi cũng đã tin dùng thảo dược Lepidium Meyenii và P. Leucotomos. Sau 3 tháng, chị vui mừng báo lại những vết sạm trên da đã cải thiện đáng kể, da sáng mịn, căng bóng hơn, không còn khô hạn ở da và cả “chuyện đó”. Đặc biệt, từ ngày vợ đẹp lên, chồng chị không còn đi sớm về khuya nữa mà ở nhà nhiều hơn, hạnh phúc lắm!

Xem video: “Bùa da” giải “hạn” cho chị em

https://www.youtube.com/watch?v=6MuTFR30C84&pbjreload=10

Giai ma bi an ‘bua da’ giup chi em ‘doi van’
 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI