Bí quyết chọn nước giặt của phụ nữ hiện đại

03/11/2015 - 07:55

PNO - Làm thế nào để quần áo sạch hoàn toàn bằng việc giặt máy?

Khi giặt quần áo bằng tay, các vết bẩn lì lợm như vết trà, cà phê, đất sét, tương cà… khó giặt sạch dù đã chà vò mạnh. Việc giặt tay đã kỳ công như vậy, hẳn đối với giặt máy còn phải khó khăn hơn. Vậy làm thế nào để quần áo sạch hoàn toàn bằng việc giặt máy?

Bi quyet chon nuoc giat cua phu nu hien dai
Để quần áo giặt máy sạch hoàn toàn vết bẩn, phụ nữ cần chú ý nhiều hơn đến việc chọn nước giặt (Ảnh everdayme.com.vn)

Vì sao giặt máy vẫn không sạch?

Nhiều chị em than phiền giặt máy quần áo vẫn chưa sạch như mong muốn. Nếu rơi vào trường hợp này, rất có thể bạn đang gặp các vấn đề sau:

-          Chưa chọn chế độ giặt thích hợp: Bạn nên phân loại quần áo dày – mỏng; dơ nhiều – ít; sẫm màu – trắng sáng… để chọn chế độ giặt thích hợp cho từng loại. Nếu gom chung tất cả cho vào máy và chọn chế độ giặt thường, khả năng quần áo cái sạch – cái chưa sạch rất cao.

-          Máy giặt không được vệ sinh thường xuyên: Bản thân máy giặt cũng cần được làm sạch thường xuyên bởi đây là nơi tích tụ của chất tẩy rửa, nước xả vải, chất bẩn từ quần áo.... Nếu không được vệ sinh kỹ, các chất bẩn này bám ngược trở lại quần áo làm cho việc giặt của bạn trở nên công cốc.

-          Sai lầm khi chọn nước giặt: Khi giặt tay, các vết bẩn được xử lý một cách tập trung bằng cách chà, vò. Trong khi đó, máy giặt không đủ “thông minh” để biết đâu là những chỗ dơ nhất trên quần áo. Cho nên chọn nước giặt có công nghệ làm sạch sâu và xử lý vết bẩn triệt để ngay từ giai đoạn đầu tiên là yếu tố quan trọng cho quần áo giặt sạch hoàn toàn bằng máy giặt.

Bi quyet chon nuoc giat cua phu nu hien dai
Chị Phạm Hương trải nghiệm gel giặt đậm đặc mới tại ngày hội Tôn vinh phụ nữ tiến bước

Sạch hoàn toàn với gel giặt đậm đặc mới

Công thức của gel giặt dựa trên nhu cầu thực tế của người sử dụng máy giặt và giúp “hoá giải” những mối lo nước giặt không “đánh trúng” mục tiêu là các vết bẩn khi giặt. Ariel gel giặt đậm đặc mới tối ưu hoá công thức với lượng thành phần hoạt tính cao hơn, giúp mang lại kết quả đột phá, nhất là trong bước xử lý đầu tiên. Với 4 hoạt chất khác nhau phối hợp hiệu quả trong chuỗi tổng hợp chất bề mặt tẩy bẩn, Ariel mới đem lại kết quả vượt trội hơn so với hiệu ứng của từng thành phần riêng lẻ. Nhờ thế, Ariel mới loại bỏ hiệu quả các loại vết bẩn khó giặt sạch như đất sét, sôcôla, trà, cà phê, tương cà… Không chỉ thế, Ariel nay còn đậm đặc hơn rất nhiều nên chỉ cần dùng một lượng nhỏ, chỉ bằng � so với bột giặt thông thường, là giặt sạch hoàn toàn vết bẩn.

Bi quyet chon nuoc giat cua phu nu hien dai
Hình ảnh cho thấy hiệu quả giặt sạch vượt trội của Ariel gel giặt đậm đặc mới so với bột giặt thường

Trải nghiệm với gel giặt này, chị Phạm Hương cho biết: “Phụ nữ hiện đại cũng nên biết chọn những sản phẩm hỗ trợ tốt hơn việc giặt giũ và chăm sóc quần áo gia đình, chẳng hạn như Ariel gel giặt đậm đặc mới. Mình đã có cơ hội kiểm chứng và tin rằng chỉ 1 nắp Ariel gel giặt đậm đặc có thể loại sạch vết bẩn tốt hơn 2 muỗng bột giặt thường”.

Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam tiến bước, nhãn hàng Ariel luôn mang đến những trải nghiệm giặt giũ mới với công nghệ hiện đại giúp phụ nữ chăm sóc quần áo của gia đình tốt hơn.

                                                                                                         Thảo Minh

99% người Việt Nam tự hào về những cống hiến của phụ nữ cho gia đình và xã hội. Tuy nhiên, chỉ có 22% thường xuyên thể hiện sự trân trọng dành cho những đóng góp đó.

Hãy cùng Ariel thể hiện sự trân trọng đối với mỗi đóng góp của phụ nữ trong xã hội bằng cách click "Ủng hộ" để Phụ nữ Việt nam tự tin tiến bước!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI