Bật mí bí quyết chăm sóc da của Jessica Alba

24/02/2019 - 12:00

PNO - Jessica Alba, nữ diễn viên người Mỹ, dù đã ngấp nghé tứ tuần vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ nhờ vào cách chăm sóc da hiệu quả.

Chăm sóc da mặt

Nữ diễn viên phim Thiên thần bóng tối tiết lộ bí quyết để trẻ hóa làn da cô sử dụng đó chính là serum vitamin C. Serum là một bước vô cùng quan trọng sau khi tẩy trang và tẩy tế bào chết. Công dụng của serum là làm dịu da, làm sáng và kích thích sản sinh collage tái tạo da từ bên trong.

Bạt mí bí quyét cham sóc da của Jessica Alba

Vitamin C hay còn được gọi là axit ascorbic, là thành phần thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của phái đẹp. Thành phần này được tìm thấy trong tự nhiên từ các loại trái cây như cam, chanh, bưởi và quýt. Nó giúp tăng sức đề kháng và đẩy mạnh quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Ngoài ra, khi sử dụng trực tiếp cho da, công dụng của nó còn đáng kể hơn bởi thành phần tự nhiên không gây kích ứng.

Bạt mí bí quyét cham sóc da của Jessica Alba

Mỗi loại serum lại có những hiệu quả và công dụng khác nhau đối với làn da. Vì vậy ,việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và sử dụng một loại serum cố định là khá khó khăn. Jessica Alba khuyến khích sử dụng serum vitamin C bởi loại serum này có khả năng chống lại các nếp nhăn và làm trẻ hóa làn da.

Bạt mí bí quyét cham sóc da của Jessica Alba

Đặc biệt, serum vitamin C làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế tổn thương da từ các gốc tự do, làm mờ các đốm nâu, các vết thâm mụn và làm đều màu da. Sử dụng serum vitamin C trước khi thoa kem chống nắng còn là cách để phát huy tác dụng của kem chống nắng hiệu quả hơn cũng như tăng cường bảo vệ làn da của bạn khỏi sự ảnh hưởng của tia cực tím.

Đối với các làn da nhạy cảm, Jessica cũng lưu ý trong quá trình lựa chọn sản phẩm, cần xem rõ các thành phần của serum. Ưu tiên những loại serum có kết hợp với các gốc chiết xuất tự nhiên như atisô và cỏ ba lá để làm sáng da một cách tối ưu mà không kích thích sản sinh dầu thừa.

Ngoài serum vitamin C, nữ diễn viên người Mỹ cũng khuyên dùng các loại mặt nạ bùn để bổ sung khoáng chất làm săn da và làm làn da trở nên khỏe mạnh và hồng hào hơn.

Bạt mí bí quyét cham sóc da của Jessica Alba

Với những nàng có làn da khô và mỏng, mặt nạ dưỡng ẩm sâu bao gồm collagen, vitamin E, dầu hoa hồng và chiết xuất anh đào sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Jessica khuyến khích massage da mặt để kích thích lưu thông máu đến các tế bào nhanh hơn và đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào mới dưới da.

Bạt mí bí quyét cham sóc da của Jessica Alba

Chăm sóc da toàn thân

Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên Jessica chia sẻ về công thức chăm sóc da với muối tinh Epsom. Muối epsom là thành phần trị mụn và sát khuẩn vô cùng hiệu quả.

Bạt mí bí quyét cham sóc da của Jessica Alba

Cách làm cô chia sẻ vô cùng đơn giản: Hòa muối epsom vào bồn tắm với nước ấm sau đó thêm một chút tinh dầu hoa oải hương. Tinh dầu hoa oải hương có chiết xuất tự nhiên không gây dị ứng, làm dịu cơn đau, căng cơ và làm sạch cơ thể nhẹ nhàng.

Thúy Hà

Nguồn theo Health
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI