Xuân hè 2018, kiểu mũ nào lên ngôi?

03/03/2018 - 13:00

PNO - Vừa qua tết mà trời Sài Gòn cứ ngỡ sắp vào hè. Những cơn nắng chói chang khiến bạn nhớ đến những chiếc mũ, vừa duyên dáng, thời trang lại mát mẻ.

Vừa qua tết mà trời Sài Gòn cứ ngỡ sắp vào hè. Những cơn nắng chói chang khiến bạn nhớ đến những chiếc mũ, vừa duyên dáng, thời trang lại mát mẻ. Mũ chưa khi nào thôi “hot” dù đang mùa nắng nóng hay đã sang đông. Từ lâu, mũ đã là thời trang, là phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ.

Xuan he 2018, kieu mu nao len ngoi?
 

Mũ beret (bê-rê) vẫn tiếp tục là xu hướng dẫn đầu năm nay. Xuân hè là dịp để quý cô yêu thích phong cách thời trang cổ điển nước Pháp diện chiếc mũ không tuổi này. Dù là xuân - hè hay thu - đông, mũ bê-rê vẫn sẽ lấp ló đâu đó trong bộ sưu tập của các nhà mốt danh tiếng với đủ phong cách: quý bà thanh lịch, quý cô cổ điển hay biểu tượng thời trang quyến rũ.

Xuan he 2018, kieu mu nao len ngoi?
 

Khả năng khiến người khác phải ngoái đầu nhìn khi bạn đội mũ fedora là 100% vì nó giúp bạn toát lên vẻ bí ẩn, sang trọng nhưng không quá phô trương. Đặc biệt, đây là món phụ kiện đơn giản nhưng hoàn toàn có “quyền năng” hoàn thiện hầu hết các bộ trang phục thuộc bất kỳ phong cách nào.

Xuan he 2018, kieu mu nao len ngoi?
 

Một trong những đặc điểm nổi bật của sàn diễn xuân - hè 2018 là sự kết hợp nhuần nhuyễn của những chiếc mũ cói. Đừng xem thường chúng chỉ vì nguyên liệu cói rẻ tiền mà hãy chú ý đến sự hữu dụng: nhẹ, thoáng, dễ chịu và dễ bảo quản... đặc biệt thích hợp cho thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Chiếc mũ cói còn giành được sự ưu ái vì chúng gợi nhớ đến hình ảnh những cô gái đôi mươi đội mũ cói, mặc đầm hoa bay bổng yêu cỏ cây, hoa lá, muốn hòa mình cùng thiên nhiên và luôn căng tràn nhựa sống.

Lan Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI