Xu hướng tóc theo phong cách phương Đông

17/04/2017 - 09:00

PNO - Quay trở về với nét đẹp tự nhiên, xu hướng tóc theo phong cách phương Đông đang được ưa chuộng. Dưới đây là những kiểu tóc với cách làm đơn giản.

Thắt bím một bên truyền thống

Kiểu tóc này sẽ rạng rỡ hơn khi kết hợp với những bông hoa nhỏ hoặc những phụ trang. Bím tóc sẽ giúp bạn không phải lo âu về việc tóc bị rối tung vào cuối dạ tiệc, miễn là bạn sử dụng mousses hoặc dầu gội phù hợp.

Xu huong toc theo phong cach phuong Dong
Xu hướng tóc theo phong cách phương Đông đang được phái đẹp yêu thích trở lại. 

Tóc gợn sóng

Kiểu tóc gợn sóng khiến cho những chiếc váy càng trở nên tha thướt, lộng lẫy hơn. Kết hợp với hoa tai, những lọn tóc mềm sẽ khiến bạn không thua kém những ngôi sao màn bạc. 

Xu huong toc theo phong cach phuong Dong
Mái tóc gợn sóng cũng là một trong những kiểu tóc giúp nàng đẹp quyến rũ, được xem là xu hướng tóc phong cách phương Đông

Sấy tóc

Sấy tóc là phương pháp làm đẹp khá tiết kiệm nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế của mái tóc.   

Xu huong toc theo phong cach phuong Dong
Sấy giúp mái tóc giữ nếp lâu hơn. 

Bới tóc kết hợp phụ kiện

Hiện nay, kiểu bới tóc truyền thống đơn giản đã lên ngôi, đây là kiểu xu hướng tóc theo phong cách phương Đông. Kiểu bới tóc này giúp tóc không quết vào mặt và duy trì các phụ kiện gắn trên mái tóc cố định, mặc cho những điệu nhảy quay cuồng bên bạn bè trong những tiệc tùng.   

Xu huong toc theo phong cach phuong Dong
 

Xoắn tóc ở giữa hoặc một bên

Xoắn tóc đem lại vẻ trẻ trung mà vẫn đảm bảo tóc giữ nếp và không quết vào mặt. Với một ít tóc ở giữa đầu hoặc một bên, thao tác xoắn tóc sẽ khiến cho phần tóc khô nhất cũng trở nên hấp dẫn. Kiểu tóc này dễ làm, thích hợp với những người bận rộn.

Xu huong toc theo phong cach phuong Dong
 

Trương Lan 
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI