Xịt khoáng cho da dầu được nhiều nàng lựa chọn

29/05/2017 - 13:16

PNO - Mùa hè là thời điểm làn da của bạn thường xuyên đổ dầu và tiết ra nhiều mồ hôi nhất. Với những cô nàng không may sở hữu làn da dầu, những sản phẩm xịt khoáng dưới đây sinh ra chính là dành cho bạn.

Xịt khoáng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc và dưỡng da hàng ngày của phái đẹp bởi công dụng dưỡng ẩm, cấp nước, giữ lớp trang điểm, kiềm dầu và làm dịu da vào những ngày thời tiết nóng bức.

Với những nàng sở hữu làn da dầu, việc chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp rất quan trọng để kiểm soát lượng dầu nhờn cũng như cung cấp đủ độ ẩm, giúp da luôn thông thoáng.

Những dòng xịt khoáng dưới đây được đánh giá có khả năng kiểm soát tốt, không gây kích ứng, được nàng da dầu yêu thích và lựa chọn hàng đầu.

Slay All Day

Xit khoang cho da dau duoc nhieu nang lua chon
Giá một sản phẩm Slay All Day hiện nay khoảng 494.000 đồng/sản phẩm.

Dòng sản phẩm xịt khoáng này có xuất xứ từ Mỹ. Với chức năng chủ yếu là cấp nước và kiềm soát dầu, hiện xịt khoáng Slay All Day có 5 dòng sản phẩm đang ra mắt trên thị trường gồm: trà xanh (lọ màu trắng), hoa nhài (màu hồng), cây sả (màu vàng), hoa oải hương (màu tím) và đào (màu da cam).

Ưu điểm của xịt khoáng này chính là khả năng giữ lớp trang điểm kéo dài lên đến 8 tiếng, cho da căng mịn, mượt và không gây nhờn rít. 

Evoluderm

Là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Xịt khoáng Evoluderm lại rất được lòng phái đẹp châu Á nhờ khả năng là mát da tức thời và khả năng kiềm dầu hiệu quả.

Với thành phần chủ yếu là nước tinh khiết cùng nhiều nguyên tố vi lượng, sản phẩm giúp làm dịu mát da, tăng cường độ ẩm, đặc biệt không gây kích ứng làn da, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm. 

Ưu điểm lớn nhất của dòng xịt khoáng này là mỗi lần xịt lên mặt sẽ làm da căng mướt, khỏe mạnh chứ không hề bóng nhờn. 

Xit khoang cho da dau duoc nhieu nang lua chon
Giá của sản phẩm này cũng khá mềm, khoảng 350.000 đồng/ chai.

Revolution

Đây là dòng sản phẩm sinh ra để dành riêng cho da dầu. Xịt khoáng Revolution giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, cho da luôn mịn màng, săn chắc, đồng thời tránh tình trạng đổ dầu vào mùa hè.

Với những cô nàng luôn lo lắng làn da bóng dầu trong những ngày tiết trời oi bức của mùa hè, nên bỏ túi ngay nhé. 

Xit khoang cho da dau duoc nhieu nang lua chon
Giá của một sản phẩm xịt khoáng Revolution cũng khá “hạt dẻ” chỉ từ 180.000 đồng/chai.

Avene

Thương hiệu mỹ phẩm Avene của Pháp vốn đã quá nổi tiếng với nhiều tín đồ mỹ phẩm. Nổi bật nhất trong số đó chính là xịt khoáng.

Xịt khoáng Avene được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm, chứa nhiều khoáng chất thiết kế cho da, được đóng chai trong điều kiện vô trùng và thích hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Ngoài công dụng chính là cung cấp độ ẩm, xịt khoáng Avene còn có khả năng kháng khuẩn và làm dịu làn da cháy nắng ngay tức thì.

Xit khoang cho da dau duoc nhieu nang lua chon

Giá của một chai xịt khoáng Avene trên thị trường hiện nay khoảng 350.000 đồng/chai.

Evian

Vẫn tiếp tục là một dòng sản phẩm xịt khoáng đến từ Pháp, xịt khoáng Evian với công nghệ chiết xuất và nguồn nước từ dãy núi An Pơ nổi tiếng, có khả năng là dịu mát da, kiềm dầu cực tốt và hơn hết chính là thích ứng với nhiều loại da, đặc biệt là da dầu và nhạy cảm.

Sản phẩm giúp bổ sung thành phần nước, các chất khoáng giúp nuôi dưỡng da, giữ lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn. 

Xit khoang cho da dau duoc nhieu nang lua chon
Giá của xịt khoáng Evian khoảng 240.000 đồng/chai.

Laneige Water Bank

Được xem là “ông hoàng dưỡng ẩm” Laneige Water Bank rất được nhiều cô gái chọn lựa nhờ khả năng cấp ẩm và kiểm soát nhờn vượt trội.

Với những nàng thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh, làn da dễ bị mất nước thì đây chính là dòng sản phẩm phù hợp để bổ dung lượng nước cần thiết cho da. 

Xit khoang cho da dau duoc nhieu nang lua chon
Đặc biệt chai thiết kế tia xịt siêu nhỏ, như làn sương ôm lấy khuôn mặt, khiến da không bị đọng nước. Giá Laneige Water Bank 290.000 đồng/chai.

Shiseido Ibuki Quick Fix Mist

Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, Shiseido Ibuki Quick Fix Mist với khả năng cấp ẩm vượt trội, cung cấp nước tức thì cho da, duy trì độ ẩm giữ cho da luôn tươi tắn và khỏe mạnh. 

Sản phẩm còn giúp làm giảm sự bóng dầu, kiểm soát nhờn hiệu quả. 

Xit khoang cho da dau duoc nhieu nang lua chon
Xịt khoáng Shiseido Ibuki Quick Fix Mist có giá 600.000 đồng/chai.

Innisfree Green Tea Mineral Mist

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm xịt khoáng tương ứng với các dòng dưỡng da khác nhau.

Trong số đó nổi tiếng nhất vẫn là dòng xịt khoáng Green Tea Mineral Mist với chiết xuất trà xanh tự nhiên cùng khả năng kiểm soát dầu vượt trội, phù hợp với những cô nàng sở hữu da dầu, hỗn hợp, thậm chí cả làn da mụn, nhạy cảm. 

Thiết kế dạng phun sương với những đầu nhỏ li ti dạng làn sương rất mỏng và mịn, giúp hấp thụ nhanh và không gây khô da, bạn có thể dùng sau bước trang điểm để giữ lớp trang điểm lâu hơn. 

Xit khoang cho da dau duoc nhieu nang lua chon
Giá của Innisfree Green Tea Mineral Mist 300.000/ chai.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI