Xanh ngát khúc giao mùa

31/07/2017 - 10:38

PNO - Một chiếc đầm màu xanh cobalt ôm sát thân hình cân đối, kết hợp với đôi giày màu xanh ngọc lam huyền dịu cùng vòng cổ ánh bạc sẽ cho bạn một hình ảnh tuyệt vời .......

Một chiếc đầm màu xanh cobalt ôm sát thân hình cân đối, kết hợp với đôi giày màu xanh ngọc lam huyền dịu cùng vòng cổ ánh bạc sẽ cho bạn hình ảnh tuyệt vời đến nỗi bạn có thể mơ mộng đến những đêm khiêu vũ bất tận.

Màu xanh dương là một trong những tông màu chủ đạo của năm 2017. Dù ở bất cứ sắc độ nào, đứng một mình hay kết hợp với những gam màu khác, sắc xanh vẫn nổi bật và khiến bộ trang phục trông dịu mát, tạo cảm giác dễ chịu, bình yên.

Mời bạn tham khảo ba “cạ cứng” của xanh dương được các fashionista tôn thờ nhất trong năm nay. 

Màu xanh nhạt và hồng

Những ai ưa chuộng phong cách kẹo ngọt sẽ không lạ gì với tông màu pastel nhẹ nhàng, mềm mại, năm nào cũng lọt vào top những tông màu được ưa chuộng nhất. Đặc biệt, bộ đôi hồng phấn và xanh lơ khi kết hợp với nhau lại tạo nên vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Sự kết hợp màu sắc này dễ khiến bạn liên tưởng đến hương thơm nhẹ nhàng của hoa nhài và làn gió mùa xuân ấm áp. 

\Khi tiết trời sang thu, hãy mặc áo len cashmere mềm màu xanh, phối thêm chiếc áo khoác mỏng màu hồng, bên dưới là váy hay quần jeans trắng. Lưu ý, phụ kiện đi cùng cũng phải thuộc tông màu pastel đồng bộ. Hạn chế kết hợp pastel với tông màu sẫm đối lập như những mùa thời trang trước.

Xanh ngat khuc giao mua
 
Xanh ngat khuc giao mua
 

Đỏ và xanh

Cặp đôi đỏ và xanh hoàn hảo luôn làm cho những người yêu thời trang rung động và chưa bao giờ ngừng yêu thích chúng. Bạn sẽ luôn nổi bật khi diện một chiếc quần jeans với một chiếc áo sơ-mi caro đỏ, mang giày thể thao, cao gót hay mullet đều cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

Nếu thích phong cách layer, hãy mặc sơ-mi trắng cổ điển kết hợp cùng quần jeans xanh, khoác thêm chiếc cardigan mỏng màu đỏ tương phản với màu xanh của quần. Bạn cũng có thể sử dụng một trong hai màu làm tông chủ đạo của cả bộ trang phục và màu còn lại điểm xuyết tạo điểm nhấn. Chẳng hạn mặc áo thun trắng, quần jeans xanh, mang giày đỏ… Bộ đôi này còn đặc biệt thu hút khi kết hợp với  họa tiết kẻ sọc theo phong cách hải quân.

Xanh ngat khuc giao mua
 
Xanh ngat khuc giao mua
 
Xanh ngat khuc giao mua
 
Xanh ngat khuc giao mua
 

Xanh cobalt và xanh ngọc lam

Một chiếc đầm màu xanh cobalt phối với đôi giày xanh ngọc lam. Đây được xem là sự kết hợp vô cùng “quyền lực”, tạo nên phong cách sang trọng và đẳng cấp, thích hợp cho những buổi tiệc tùng, hội họp.

Bạn đừng nên phá vỡ vẻ đẹp tươi sáng, rực rỡ này bằng phụ kiện có tông màu trung tính như trắng hoặc kem. Thay vào đó, hãy chọn phụ kiện ánh kim như bạc hoặc vàng đồng “sang chảnh” để có diện mạo thật hoàn hảo. 

Xanh ngat khuc giao mua
 
Xanh ngat khuc giao mua
 

 GIGIKOOL

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI