Xăm "cánh" trào lưu mới của giới trẻ hè 2017 dù đau thấu xương

21/07/2017 - 08:33

PNO - Trong khi cơn sốt xăm hình ở ngón tay chưa hạ nhiệt, một trào lưu xăm mới đã xuất hiện là tạo hình ở vùng dưới cánh tay.

Trước đây, những vị trí trên cơ thể như cổ, vai, tay hay vùng cổ chân là những vị trí lý tưởng để khoe hình xăm, giờ đây, những nơi “nửa kín nửa hở” mới được xem là "chất" nhất. Với những tín đồ của xăm hình nghệ thuật, họ muốn tìm một vị trí xăm “không đụng hàng” và từ nó cơn sốt xăm nách ra đời.

Xam
Dù vùng da dưới cánh tay là vùng da rất nhạy cảm nhưng nó không thể ngăn cản họ tìm cho mình một hình xăm độc đáo.

Khi gõ hashtag #armpittattoo trên Instagram, bạn sẽ dễ dàng tìm được hơn 7.000 chia sẻ về các hình xăm nách ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau.

Các hình vẽ có thể là những bông hoa tinh tế, cũng có thể là các hình lập thể đầy màu sắc, hay là những hình chim thú sinh động, ngộ nghĩnh. 

Xam
 

Để có được những hình xăm đẹp ở vị trí nhạy cảm, người đi xăm đã thừa nhận là họ phải chịu những cơn đau thấu xương, thậm chí họ còn nghe được mùi máu trong lúc xăm. Tuy nhiên, tất cả đều thích thú và cảm thấy hài lòng về các tác phẩm của mình.

ác thiết kế về hoa nhiều màu sắc hay chỉ là hai màu trắng đen đơn giản đều rất được phái đẹp yêu thích. 

Xam
Hình xăm hoa hồng được phái đẹp rất yêu thích. 
Xam
Những hình xăm cỏ cây, hoa lá.
Xam
Hình xăm bông hoa với nhiều chi tiết tỉ mỉ. 
Xam
Nửa kín nửa hở là xu hướng... khoe hình xăm mới của giới trẻ. 
Xam
Nhiều cô nàng mạnh mẽ, cá tính lại thích chọn cho mình những hình xăm độc đáo và có phần hơi lập dị.

Còn cánh mày râu lại chuộng những hình ảnh lập thể, những hình ảnh gây ảo giác hay những hình xăm lớn mạnh mẽ và gai góc.

Một nghệ sĩ xăm hình đã nói về những khách hàng của cô là những người cực kỳ dũng cảm khi tậu cho mình một hình xăm dưới nách. 

Herpits, một trang blog về chăm sóc sức khỏe vùng nách của phụ nữ đã cảnh báo việc xăm ở vùng da nhạy cảm đó sẽ rất đau đớn, bạn có thể ngửi thấy mùi máu dưới cánh tay của mình.

Mặc dù đây là một trào lưu mới nhưng không phải ai cũng dám làm. Trước khi quyết định sắm cho mình một hình xăm ở vùng da nhạy cảm này, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng vì xăm ở vùng nách sẽ đau đớn hơn và thời gian để lành cũng lâu hơn những vị trí khác rất nhiều. 

Xam
 
Xam
 
Xam
Để có một hình xăm nổi bật và lớn như vậy chắc chắn sẽ chịu không ít đau đớn. 

Hoàng Dương

Nguồn Dailymail
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI