Vòng 3 căng tròn gợi cảm nếu ăn đúng cách ngay sau khi tập luyện

16/04/2017 - 16:00

PNO - Đừng bao giờ quên mình đang ăn những gì nếu bạn muốn vòng 3 "ra hình ra dáng". Chế độ ăn uống cũng quan trọng không kém việc tập thể dục.

Những bí quyết chọn lựa thực phẩm và thể thao phù hợp sau đây sẽ hỗ trợ nhiều cho bạn trong quá trình cân đối các số đo cơ thể, đặc biệt là vòng mông hoàn hảo.

Vong 3 cang tron goi cam neu an dung cach ngay sau khi tap luyen
Cải thiện vòng mông hiệu quả là chuyện không khó, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện đúng phương pháp

Mẹo cơ bản:

Đừng cố gắng tìm cách tăng kích thước vòng 3 mà né tránh các bài tập thể dục. Đó là điều tuyệt đối không thể! Để đạt được mục tiêu của mình, bạn phải thực hiện theo 2 bước sau:

- Kiên trì, tích cực tập luyện
- Bổ sung dinh dưỡng phù hợp sau khi tập

Sau khi tập các bài tập dành cho vòng 3, cơ và thịt ở mông của bạn bắt đầu chu trình "sắp xếp lại vị trí". Bạn cần nắm bắt cơ hội "tái tạo" lại đường cong gợi cảm bằng cách chọn đúng loại và số lượng thực phẩm cần thiết. Hãy ghi nhớ nguyên tắc đơn giản này: Nếu bạn muốn tăng cân, bạn nên ăn nhiều hơn. Nếu bạn chỉ muốn tăng mông, bạn phải ăn ít hơn.

Dưới đây là các loại thực phẩm và bài tập có thể giúp bạn khiêm tốn:

Protein

Vong 3 cang tron goi cam neu an dung cach ngay sau khi tap luyen
Bổ sung protein cho cơ thể ngay sau khi tập thể dục

Nếu bạn đã có thói quen tập thể thao trong một thời gian dài rồi, lời khuyên cuối dành cho bạn là: hãy bổ sung protein ngay sau khi tập. Một số nguồn tự nhiên của các protein tốt là: cá ngừ, trứng, gà tây, gà, cá rô phi, đậu, phô mai, thịt nạc đỏ, đậu và các loại cá khác (không chiên).

Carbonhidrate

Vong 3 cang tron goi cam neu an dung cach ngay sau khi tap luyen
Ngũ cốc luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong mọi cuộc "tân trang" nhan sắc


Hãy đổi bánh mì trắng và mì ống, thay vào đó, bạn nên dùng lúa mì nguyên chất hoặc các loại ngũ cốc cho bữa ăn ban ngày. Carbonhidrate giúp duy trì cơ bắp tốt chứa nhiều trong: gạo đỏ, yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang, một số loại hạt...

Chất béo

Vong 3 cang tron goi cam neu an dung cach ngay sau khi tap luyen
Đừng bỏ lỡ chất béo bão hòa - một trong những "thần dược" làm tăng vòng 1 và vòng 3 hiệu quả

Không giống như chất béo xấu, chất béo tốt cung cấp một loạt lợi ích sức khỏe. Nó có thể giúp bạn chủ động "tạo dáng" cho các đường cong quyến rũ, và còn giúp bạn giảm cân. Các nguồn thực phẩm chứa chất béo bão hòa: dầu cá, dầu ô-liu nguyên chất, hạnh nhân, óc chó và bơ đậu phộng.

Sự dư thừa chưa bao giờ là điều tốt đẹp cả! Do đó, không nên lạm dụng tăng quá nhiều lượng protein, chất béo hay carbonhidrate làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Rau củ

Vong 3 cang tron goi cam neu an dung cach ngay sau khi tap luyen
Ăn càng nhiều nhóm thực phẩm màu xanh càng tốt

Hãy tập trung vào các loại rau giàu chất chống oxy hoá, như: bông cải xanh, rau bina, cải xoăn, và các loại rau xanh. Bạn có thể ăn càng nhiều càng tốt, nếu có thể!

Tập thể dục

Vong 3 cang tron goi cam neu an dung cach ngay sau khi tap luyen
Tập thể dục là điều kiện tiên quyết nếu muốn tăng vòng 3 và giảm vòng 2

Hãy nhớ: Không tập thể dục sẽ không có hiệu quả, thậm chí bạn còn đối mặt với vấn đề tăng cân. Bạn nên "bỏ túi" các bài tập squats và lunges.

Nguồn BrightSide
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI