Vòng 2 chưa thon gọn nàng công sở nên mặc gì?

13/04/2017 - 14:00

PNO - Tham khảo những bí quyết dưới đây, phái đẹp có vòng 2 chưa thon gọn vừa có thể mặc đẹp, vừa che nhược điểm.

Kết thân với đầm suông

Vong 2 chua thon gon nang cong so nen mac gi?
Đầm suông - trang phục dấu dáng cực hiệu quả đầm suông - trang phục dấu dáng cực hiệu quả

Đầm suông với thiết kế form rộng là một trong những kiểu trang phục được hầu hết mọi cô gái ưa chuộng. Đầm không chiết eo mà chạy thẳng từ trên xuống nên mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, giúp nàng có vòng 2 chưa thon gọn tự tin hơn. Đây cũng được xem là trang phục dấu dáng lý tưởng cho những nàng công sở có vòng eo “bánh mỳ”. Tuy nhiên, khi chọn đầm suông, nên chọn những kiểu đầm có họa tiết nhỏ và đừng quá cầu kỳ.

Chọn những mẫu đầm hạ eo

Vong 2 chua thon gon nang cong so nen mac gi?
Những thiết kế đầm hạ eo là trang phục lý tưởng của cô nàng có vòng eo ngấn mỡ. 

Ngoài đầm dáng suông, những mẫu đầm hạ eo cũng giúp các quý cô công sở có vòng 2 chưa thon gọn che khéo nhược điểm béo bụng hiệu quả.

Lấy cảm hứng từ dáng váy suông, song kiểu đầm này được biến tấu khéo léo ở phần chân váy (thiết kế dáng loe dưới hoặc xếp ly) giúp phong cách tragn của người mặc trong thon gọn, lạ mắt hơn.

Váy bút chì luôn là trang phục không thể thiếu

Vong 2 chua thon gon nang cong so nen mac gi?
Đừng quên những chiếc váy bút chì quen thuộc Đừng quên những chiếc váy bút chì quen thuộc

Đây là kiểu váy quen thuộc với bất cứ cô nàng công sở nào. Với thiết kế dáng ôm phần bụng, váy giúp bạn gái khéo léo “ép” được vòng 2 chưa thon gọn.

Để trang phục trở nên hiệu quả, bạn nên chọn những mẫu chân váy có màu tối, kết hợp với phần áp trên có mày sắc nổi bật, họa tiết đơn giản để đánh lạc sự chú ý vào khuyết điểm của cơ thể.

Che dáng bằng váy đầm peplum

Vong 2 chua thon gon nang cong so nen mac gi?
Đầm peplum giúp che vòng 2 kém thon, thích hợp cho cô nàng chuộng phong cách gợi cảm 

Được xem là giải pháp lý tưởng để che đi vòng 2 kém thon gọn, đây là chọn lựa hàng đầu cho những cô nàng mê mẩn phong cách sexy, thích mặc những thiết kế ôm sát cơ thể.

Khi chọn những kiểu váy đầm này, bạn không nên lạm dụng nhiều phụ kiện đi kèm, thay vào đó chỉ cần mix thêm 1 chiếc clutch nhỏ hay túi xách mini là đủ để bạn “nổi bần bật” trên phố.

Mặc áo Free size để che mỡ bụng

Vong 2 chua thon gon nang cong so nen mac gi?
Áo Free size có phần trên rộng có thể mix với Skinny, jeans giúp cơ thể trông cân đối hơn. 

Những trang phục free size với độ rộng vừa phải, giúp che đi vòng bụng ngấn mỡ, và giúp bạn “ăn gian” nhược điểm trên cơ thể.

Khi áp dụng kiểu trang phục này, bạn có thể kết hợp với thắt lưng bản nhỏ để tạo độ phồng cho phần trên, hoặc bạn cũng có thể đóng thùng khi kết hợp với quần skinny, jeans… độ phồng của áo giúp đánh lừa thị giác người nhìn, khắc phục khuyết điểm vòng 2 ngấn mỡ.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI