Victoria Beckham thể hiện gu thời trang sành điệu

19/10/2017 - 08:42

PNO - Victoria Beckham sở hữu gu thời trang sành điệu, nắm bắt được xu hướng thế giới và luôn xuất hiện ấn tượng.

Trong thập kỷ qua, Victoria Beckham đã trở thành một biểu tượng phong cách và nhà thiết kế thời trang được quốc tế công nhận.

Victoria Beckham đã phát hành nhãn hiệu riêng năm 2008 và một nhãn hiệu có mức giá thấp hơn năm 2011. Thời trang của Victoria Beckham được đánh giá là nhãn hiệu thiết kế của năm ở Anh vào năm 2011 và năm 2012 thương hiệu này được đánh giá là ngôi sao thành công trong lĩnh vực kinh doanh của gia đình Beckhams.

Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham ngày càng xuất hiện nhiều trên những sàn diễn nổi tiếng thế giới.

Victoria Beckham the hien gu thoi trang sanh dieu
Thời trang của Victoria Beckham ngày càng vươn xa thế giới.

Từ khi sánh vai cùng David Beckham, Victoria đã khiến chàng cầu thủ thành biểu tượng thời trang sang trọng, thường xuyên khoác lên mình những thương hiệu nổi tiếng đắt đỏ. Hình tượng David Beckham từ đó được giữ vững và xuất hiện với tần xuất dày đặc hơn.

Xuất thân là người mẫu cũng giúp bà mẹ 4 con nắm bắt được xu hướng thời trang thế giới đồng thời xây dựng cho mình gu thời trang sành điệu. Đặc biệt, cô thường xuyên lăng xê, ra sức quảng cáo cho những thiết kế trong bộ sưu tập của mình.

Victoria Beckham the hien gu thoi trang sanh dieu
Gu thời trang sành điệu của bà mẹ 4 con trong các thiết kế của chính mình.

Mới đây khi xuất hiện trong sự kiện Victoria diện ba bộ trang phục trong bố sưu tập Thu Đông và Xuân Hè của mình. Đó là một chiếc váy dài chất liệu mềm, cổ dài, phụ kiện bông tai khổ lớn. Ủng cao cổ Heel Boot cũng mang thương hiệu Victoria Beckham với giá 1250 đôla (tương đương 27,5 triệu đồng).

Cùng ngày Victoria xuất hiện với váy họa tiết hình học Print Drape Sleeve Top 675 đôla (tương đương gần 15 triệu đồng), phần thân tay dài kết hợp chân váy xẻ cao ôm sát khoe đường cong cơ thể. Phụ kiện đi kèm là túi xách hình hộp, giày Heel Boots và mắt kính giá 295 đôla (tương đương 6,5 triệu đồng).

Victoria Beckham the hien gu thoi trang sanh dieu
Victoria Beckham cập nhật xu hướng với thiết kế chất liệu nhung ấn tượng.

Trong cả ba lần xuất hiện, Victoria chỉ để kiểu tóc búi đơn giản mà vẫn toát lên thần thái tự tin, gu thời trang sành điệu.

Vào cuối ngày, cô trong mặc một bộ quần áo màu cam sáng, kích thước quá khổ, chất liệu nhung đang là xu hướng, thiết kế nút áo trắng nổi bật. Kết hợp với mắt kính thời trang trong bộ sưu tập của mình giúp thời trang của Victoria Beckham ngày càng khẳng định được gu riêng.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI