Vị trí nào trên cơ thể giúp bạn lưu giữ hương nước hoa thơm lâu?

14/03/2017 - 10:00

PNO - Cổ tay, sau tai, gáy, mặt trong khuỷu tay,... là những điểm giúp mùi nước hoa bạn yêu thích bám mùi dai hơn.

Xịt nước hoa sau khi tắm

Sau khi tắm làn da của bạn sẽ mịn màng và có độ ẩm cao, vì vậy, lúc này là thời điểm xịt nước hoa thích hợp nhất.

Bạn có thể chọn những loại sữa dưỡng thể nhẹ mùi, hoặc tốt nhất là thoa sữa dưỡng thể có tông mùi trùng với mùi nước hoa bạn định dùng. Điều này sẽ giúp nước hoa lên mùi chuẩn, không bị lẫn mùi, đồng thời cũng bám lâu hơn. Hương nước hoa sẽ lưu trên cơ thể bạn lâu hơn, giúp các nàng vui chơi, làm việc cả ngày sẽ tự tin hơn.

Vi tri nao tren co the giup ban luu giu huong nuoc hoa thom lau?
 

Xịt nước hoa ở những điểm quan trọng trên cơ thể

Để tránh việc lãng phí nước hoa và mùi hương không hiệu quả, các nàng nên xịt nước hoa lên những điểm quan trọng trên cơ thể.

Bên cạnh đó, việc dùng nước hoa đúng điểm quan trọng sẽ khiến người khác không cảm thấy khó chịu vì hương quá nồng. Cổ, cổ tay, sau tai, gáy, mặt trong khuỷu tay là những vị trí ấm, có nhiều mạch máu. Chúng giúp các phân tử mùi hương có thể lan tỏa mạnh ra xung quanh. Vì thế khi dùng nước hoa đừng quên những điểm quan trọng này.

Vi tri nao tren co the giup ban luu giu huong nuoc hoa thom lau?
 

Không chà xát cổ tay sau khi dùng nước hoa

Nhiều bạn lầm tưởng việc chà xát cổ tay sau khi dùng nước hoa sẽ giúp hương thơm lưu lại lâu hơn, ngược lại việc này khiến nước hoa dễ bay mùi, không giữ được hương lâu.

Cổ tay là nơi có mạch máu và nhiệt độ ấm hơn những phần khác trên cơ thể. Vì thế các chuyên gia làm đẹp thường khuyên bạn nên xịt nước hoa vào vị trí này để mùi hương được lan tỏa mạnh hơn ra xung quanh.

Vi tri nao tren co the giup ban luu giu huong nuoc hoa thom lau?
 

Cách làm này giống như bạn đã phá vỡ những phân tử nước hoa và làm cho chúng không còn lưu hương lâu được. Chị em khi dùng nước hoa nên chú ý điều này nhé.

Chọn nước hoa có mùi mạnh

Mỗi người đương nhiên sẽ có một sở thích hương nước hoa riêng tùy thuộc vào điều kinh tế và gu của bạn. Tuy nhiên không thể phủ nhận những tông mùi mạnh như hổ phách, vani, xạ hương, hoắc hương, cam begarmot… luôn luôn giữ mùi lâu hơn những tông mùi nhẹ nhàng như hoa hồng, trà xanh, chanh, cỏ roi ngựa.

Nếu là một người yêu thích tông thanh thoát, nhẹ nhàng, bạn phải chấp nhận việc xịt lại nước hoa sau một thời gian ngắn vì chúng thường bay mùi khá nhanh.

Vi tri nao tren co the giup ban luu giu huong nuoc hoa thom lau?
 

Dùng nước hoa trên tóc

Một trong những “mẹo” để hương nước hoa lưu giữ lâu trên cơ thể là mái tóc. Đây là phần chuyển động linh hoạt nhất trong mỗi bước chân bạn đi. Vì thế bạn có thể tận dụng nó như một công cụ giúp phát tán mùi hương.

Hãy xịt một ít nước hoa lên cây lược và nhẹ nhàng dùng nó chải toàn bộ mái tóc. Bạn không nên xịt trực tiếp lên tóc vì cồn trong nước hoa có thể làm ảnh hưởng đến màu tóc của bạn. Phái đẹp sẽ luôn giữ được sự quyến rũ, gợi cảm.

Vi tri nao tren co the giup ban luu giu huong nuoc hoa thom lau?
 

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI