Vì sao 70% phái đẹp muốn phẫu thuật thẩm mỹ?

25/07/2017 - 09:26

PNO - Vì sao phái đẹp muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhiều như thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này.

Theo báo cáo mới nhất từ hiệp hội phẫu thuật thẫm mỹ của Mỹ, từ năm 2013 trở lại đây, gần 70% con người muốn được phẫu thuật thẩm mỹ để giúp mình trông đẹp hơn, con số thống kê này tăng lên vượt trội cho đến tận bây giờ.

Vi sao 70% phai dep muon phau thuat tham my?
 

Thông qua một cuộc khảo sát trực tiếp dành cho người khiếm thị, đã thẩm vấn 7.332 người cho thấy lý do lớn nhất của việc phẫu thuật thẩm mỹ thông qua việc tiêm chích, mổ, lazer… là vì họ muốn mình đẹp hơn, tự tin hơn, “được trẻ và đẹp hơn so với tuổi thật là niềm vui của tôi, trông tôi sẽ quyến rũ và hấp dẫn hơn rất nhiều so với trước khi phẫu thuật thẩm mỹ”.

Vi sao 70% phai dep muon phau thuat tham my?
 

Dựa vào những lý do trên, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Min S. Ahn chuyên phẫu thuật chỉnh hình da mặt được chứng nhận tại Boston, người đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về thủ tục và nhu cầu của phẫu thuật thẩm mỹ trong vài năm qua. Bác sĩ cho biết có nhiều lý do làm nhu cầu này tăng nhanh.

Ahn nói:” Số lượng khách đến phẫu thuật thẩm mỹ tăng 50% ở những năm gần đây và tăng gấp đôi so với những người không phẫu thuật. Tôi sẽ ghi nhận sự gia tăng đáng kể này và làm bước tiến để nâng cấp kỹ thuật trong phẫu thuật thẩm mỹ, giúp mọi người có được kết quả đẹp như mong muốn. Các quy trình phẫu thuật cổ điển dường như bị loại bỏ rất nhiều, thay vào đó là những kĩ thuật hiện đại và tiên tiến”.

Vi sao 70% phai dep muon phau thuat tham my?
 

Trong số bốn phương pháp điều trị được nhiều người quan tâm đó là: dùng lazer ánh sáng, điều trị bằng tần số vô tuyến để giúp giảm béo(58%), giảm thâm quần mắt và nếp nhăn(57%), thay da sinh học(53%) và tẩy lông bằng tia quang điện(47%).

Vi sao 70% phai dep muon phau thuat tham my?
 

Điều tuyệt vời là các phương pháp trị liệu hiện nay đã có mặt ở mọi nơi trên mọi miền đất nước để phục vụ nhu cầu cho con người. Có thế bạn cũng sẽ là một trong số 7.322 người có cùng quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân. 

Uyên Nguyễn

Nguồn Allure
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI