Tuyệt chiêu mặc đồ chuẩn 'soái ca' dành cho chàng

08/01/2018 - 14:30

PNO - Ngày càng có nhiều đấng mày râu chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình từ trang phục hàng ngày cho đến công sở. Nếu vẫn còn lăn tăn trong việc phối đồ, hãy thử làm theo những gợi ý sau nhé.

Jacket + quần âu/jeans

Tuyet chieu mac do chuan 'soai ca' danh cho chang
Bạn có thể phối áo khoác jacket với quần jeans, áo đơn sắc cho những chuyến đi phượt bằng mô tô hoặc trông thật lịch lãm với quần tây, áo sơ mi cho những chuyến du lịch hay khi lên máy bay.

Jacket được xem là kiểu áo khoác thông dụng nhất của phái mạnh. Nếu không sở hữu dáng người chuẩn, bạn nên chọn những kiểu áo form ngắn đến ngang thắt lưng, không quá ôm cơ thể. 

Áo thun + quần kaki + áo khoác Denim

Tuyet chieu mac do chuan 'soai ca' danh cho chang
Đây là kiểu mix trang phục dành cho những ai ưa chuộng sự năng động, đơn giản.

Một chiếc áo thun mỏng sẽ là chọn lựa phù hợp cho công thức này. Set đồ này về cơ bản sẽ mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, gần gũi nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày.

Sơ mi caro + quần jean ống suông

Tuyet chieu mac do chuan 'soai ca' danh cho chang
Nên chọn những kiểu áo sơ mi ngắn tay màu pastel hoặc kẻ sọc, caro, chúng sẽ giúp phái mạnh trông trẻ trung, năng động hơn.

Với bất cứ nam giới nào, sơ mi có lẽ là trang phục thông dụng nhất. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối hợp, những chiếc áo sơ mi sẽ khiến bạn trông già hơn tuổi. Và nên nhớ rằng, áo sơ mi không giống áo thun, chúng luôn cần được ủi thẳng trước khi ra đường nhé.

Áo thun + quần jean wax + áo khoác kaki

Tuyet chieu mac do chuan 'soai ca' danh cho chang
Set đồ này mang đến cho người mặc chút bụi bặm, phong trần nhưng cũng đủ lịch sự để diện ở bữa buổi tiệc hay nơi công sở.

Nếu là chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm thì những chiếc áo khoác kaki màu vàng đi cùng quần jeans wax rách, áo thun chính là "cạ cứng" dành cho bạn. 

Áo sơ mi tay ngắn + quần shorts

Tuyet chieu mac do chuan 'soai ca' danh cho chang
Nếu không ngại thử nghiệm, bạn có thể kết hợp short sáng màu cùng những mẫu sơ mi chấm bi hay hoạ tiết, trông bạn sẽ rất nổi bật và năng động đấy.

Hãy chọn cho mình một chiếc sơ mi vừa vặn cơ thể và dễ biến hóa trong nhiều hoàn cảnh. Nếu muốn sự lịch lãm, bạn có thể cài hết nút khi đến văn phòng, hoặc áo bên ngoài áo thun khi tham gia những chuyến dã ngoại. 

Sơ mi caro + áo len mỏng + quần âu/jeans

Tuyet chieu mac do chuan 'soai ca' danh cho chang
Hãy chọn cho mình những loại áo len có độ dày vừa phải cùng những chiếc áo sơ mi thiết kế đơn giản, chất liệu mềm mại.

Phong cách này sẽ giúp nam giới có vẻ ngoài sang trọng, nhưng vẫn vô cùng thoải mái, phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI