Nghệ sĩ Hoàng Sơn thừa nhận từng ngoại tình 3 lần

02/10/2017 - 06:00

PNO - Khi được nghệ sĩ Chí Tài hỏi về chuyện ngoại tình, Hoàng Sơn tỏ ra bất ngờ và khá bối rối nhưng anh vẫn cho biết cụ thể 3 lần.

Ở tập 2 của chương trình Kỳ tài thách đấu lên sóng vào tối qua (1/10), 3 nghệ sĩ: Thanh Hằng, Hoàng Sơn và Lê Giang cùng trải qua các thử thách với đội nhà gồm: Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành mang đến những nụ cười cho khán giả. 

Nghe si Hoang Son thua nhan tung ngoai tinh 3 lan
2 đội chơi và MC Trường Giang

Sau phần mở màn thể hiện những trích đoạn tân cổ, cải lương, các nghệ sĩ bước vào phần thử thách hỏi nhanh, đáp thật. Trong đó, 2 nghệ sĩ thuộc 2 đội sẽ bắt cặp với nhau gồm: Trấn Thành, Lê Giang, Thanh Hằng, Việt Hương, Chí Tài và Hoàng Sơn. Khi bên đối thủ đặt ra câu hỏi, nghệ sĩ có 30 giây để trả lời. Nếu trả lời đúng thời gian quy định thì người hỏi sẽ phải giật dây bong bóng. Hai bên sẽ liên tục hỏi cho đến khi giật dây và bong bóng phát nổ.

Nghe si Hoang Son thua nhan tung ngoai tinh 3 lan
Nghe si Hoang Son thua nhan tung ngoai tinh 3 lan
Chí Tài mở đầu cho phần chơi này với câu hỏi khó dành cho Hoàng Sơn

Nghệ sĩ Chí Tài và Hoàng Sơn mở màn cho phần chơi này. Khi vừa bắt đầu, Chí Tài đã làm khó Hoàng Sơn khi hỏi nam nghệ sĩ đã ngoại tình bao nhiêu lần. Hoàng Sơn tỏ ra bất ngờ và bối rối. Trong khi đó, các nghệ sĩ còn lại cũng hốt hoảng với câu hỏi của Chí Tài.

Nghe si Hoang Son thua nhan tung ngoai tinh 3 lan
Nghệ sĩ Hoàng Sơn bối rối trước câu hỏi quá hiểm của Chí Tài

Dù vậy, nghệ sĩ Hoàng Sơn vẫn quyết định trả lời thật. Theo đó, Hoàng Sơn cho biết anh ngoại tình 3 lần tại với những người phụ nữ tại TP. HCM, Cần Thơ và Hà Nội.

Video clip Chí Tài hỏi Hoàng Sơn đã bao nhiêu lần ngoại tình:

Ngay lập tức, Việt Hương trêu chọc đàn anh khi cho rằng sau chương trình này sẽ có cuộc chia tay. Trong khi đó, Trấn Thành hy vọng vợ của Hoàng Sơn (nghệ sĩ Diệp Thanh) không xem được đoạn clip này.

Nghe si Hoang Son thua nhan tung ngoai tinh 3 lan
Trấn Thành ra sức trêu chọc đàn anh
Nghe si Hoang Son thua nhan tung ngoai tinh 3 lan
Việt Hương cảm thấy bất ngờ, hoang mang trước câu hỏi của Chí Tài dành cho Hoàng Sơn

Trước đó, trong chương trình Là vợ phải thế, nghệ sĩ Hoàng Sơn và Diệp Thanh đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân ít người biết. Theo đó, Diệp Thanh thời trẻ từng là một người mẫu, diễn viên có tiếng nhưng từ khi kết hôn đã quyết định từ bỏ sự nghiệp để lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Hoàng Sơn cũng ngợi khen vợ là người phụ nữ chu đáo, nhẹ nhàng và biết chịu đựng.

Dù tiêu chuẩn chọn vợ của Hoàng Sơn không chú trọng vào nhan sắc nhưng một thời trẻ nam nghệ sĩ đã dành thời gian để chinh phục những người đẹp, chân dài có tiếng.

Nghe si Hoang Son thua nhan tung ngoai tinh 3 lan
Nghệ sĩ Hoàng Sơn - Diệp Thanh

Hoàng Sơn cũng từng chia sẻ về việc khiến vợ đau lòng khi qua lại với người yêu cũ. Cụ thể, trong một chuyến công tác tại Phú Quốc của Hoàng Sơn, Diệp Thanh đã phát hiện anh đi cùng và có chụp ảnh cùng người tình cũ. Sự việc này khiến Diệp Thanh bị tổn thương và ôm con đi. Trong đêm đó, Hoàng Sơn đã cảm thấy ăn năn và vô cùng tội lỗi với vợ. Anh quyết định đi tìm, nói lời xin lỗi và mong vợ tha thứ, mang con về nhà.

Ngoài ra, trong tập 2 của chương trình Kỳ tài thách đấu, nghệ sĩ Việt Hương, Thanh Hằng, Lê Giang và Trấn Thành cũng đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân khá thú vị.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI