Được yêu mà như bị cưỡng bức vì ông chồng... bốc mùi

19/03/2018 - 06:00

PNO - Anh không tắm rửa thường xuyên, ít đánh răng vào buổi tối. Áo quần đi làm mặc một bộ đến mấy ngày, đặc biệt áo quần ở nhà, anh cũng không chịu thay khi tắm.

Vợ chồng tôi cưới nhau mới hơn 4 năm và có 1 con trai 3  tuổi. Khoảng một năm sau khi cưới, chuyện chăn gối của chúng tôi rất ổn. Nhưng dần dần, tôi thấy ngại gần gũi chồng vì anh bắt đầu làm biếng chuyện vệ sinh cá nhân.

Duoc yeu ma nhu bi cuong buc vi ong chong... boc mui
Ảnh minh họa

Anh không tắm rửa thường xuyên, ít đánh răng vào buổi tối. Áo quần đi làm mặc một bộ đến mấy ngày, đặc biệt áo quần ở nhà, anh cũng không chịu thay khi tắm. Mặc dù tôi luôn giặt sạch và anh chỉ có việc lấy mặc.

Tôi sợ nhất là mỗi lần anh nhậu về, trong người có hơi men lại sà vào đòi hỏi. Lúc ấy, hơi thở anh nồng nặc mùi bia, mùi tỏi, mùi hành của đồ nhậu. Chỉ cần anh thở một cái vào mặt đã khiến tôi ngất luôn chứ nói gì tới hứng thú.

Những lần đầu, sợ chồng giận, tôi vẫn cắn răng chịu đựng. Tôi chỉ biết nín thở, nằm im để anh hành sự. Nhưng về sau, tôi không thể chịu được, đành tìm cách từ chối. Hầu như tối nào về muộn, anh đều không tắm, không đánh răng, thậm chí không thay áo quần mà leo thẳng lên giường ngủ.

Duoc yeu ma nhu bi cuong buc vi ong chong... boc mui
Ảnh minh họa

Tôi đã tế nhị mua dầu gội, sữa tắm, lăn khử mùi, nhắc anh đi tắm nhưng gần như không hiệu quả. Tôi nhờ anh đánh răng cho con để tiện thể anh làm vệ sinh cá nhân luôn nhưng anh từ chối, còn chê tôi lười.

Tôi rủ anh tắm chung, anh bảo tôi bị hâm, già rồi còn bày vẽ. Nhiều lần, anh gần như cưỡng bức tôi khiến tôi bị ám ảnh. Tôi phản ứng bằng cách bế con qua phòng khác ngủ riêng vẫn không cải thiện được.

Bản thân tôi vốn có tính sạch sẽ, ngày nào cũng tắm giặt, ga nệm một tuần thay một lần. Trước đây, khi yêu nhau, anh không đến nỗi như vậy. Áo quần lúc nào cũng thơm tho, tóc tai gọn gàng. Nhưng sau mấy năm, con người sạch sẽ kia dường như biến mất hoàn toàn.

Gần đây, tôi đành nói thẳng là anh cần vệ sinh răng miệng thường xuyên, thay quần áo trước khi đi ngủ thì tôi mới “chiều”. Anh chẳng những không nghe mà còn cau có, bảo tôi vẽ chuyện. Anh nghi ngờ tôi có người khác mới về nhà bắt bẻ, hạch sách với chồng.  

Duoc yeu ma nhu bi cuong buc vi ong chong... boc mui
Ảnh minh họa

Anh nói nếu tôi chê anh “hôi hám” thì cứ ngủ riêng đi, anh không cần. Tôi không biết làm cách nào để anh hiểu và thay đổi. Tôi cảm thấy chán và hầu như không có cảm hứng gì về chuyện gối chăn với chồng nữa. Mặc dù, ngoài chuyện "ở bẩn", anh là người có trách nhiệm, luôn lo lắng cho gia đình.

Mỹ Lệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI