Quận 3: Sôi nổi ngày Hội gia đình

30/06/2018 - 13:00

PNO - Hội LHPN Q.3 vừa kết hợp cùng Ban chỉ đạo công tác gia đình quận tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam thu hút trên 1.000 lượt người tham dự.

Ngày hội diễn ra sôi nổi, với sự tham dự của 18 đơn vị trên địa bàn Quận, bao gồm các phường, chợ và lực lượng vũ trang. Nổi bật là cuộc thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình - Ấm áp yêu thương” đã thu hút được nhiều đội thi với hàng trăm cổ động viên tham gia.

Điểm đặc biệt của năm nay đó hầu hết các ông bố làm đầu bếp chính, nhờ bàn tay khéo léo của mẹ và con, các món ăn được trình bày đẹp mắt hơn; thể hiện rõ tinh thần chung sức, hỗ trợ và cho thấy được việc nội trợ không chỉ có phụ nữ mới làm được. Kết quả chung cuộc, giải nhất đã thuộc về đơn vị phường 7, giải nhì cho đơn vị phường 10 và giải ba cho phường 14.

Quan 3: Soi noi ngay Hoi gia dinh
Tại ngày hội, các anh chị đoàn viên thanh niên quận thiết kế sân chơi cho trẻ em với nhiều trò chơi đầy thú vị.
Quan 3: Soi noi ngay Hoi gia dinh
Trao giải thưởng cho các gia đình có bữa ăn ngon, dinh dưỡng và trình bày đẹp nhất
Quan 3: Soi noi ngay Hoi gia dinh
Gian triển lãm các nhạc cụ dân tộc
Quan 3: Soi noi ngay Hoi gia dinh
Các bé tham gia hội thi vẽ tranh

Song song với cuộc thi nấu ăn là Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc” với hơn 100 người tham dự. Tại đây, mọi người được kể, tâm sự câu chuyện của bản thân mình, cũng như đưa ra những kinh nghiệm về cách sống, dạy con và giữ lửa yêu thương trong gia đình. Ban tổ chức cũng đã trao 10 phần quà cho các gia đình có phần chia sẻ hay nhất.

Bên cạnh đó, Ngày hội còn có sự hỗ trợ từ đơn vị Đoàn thanh niên Quận, tổ chức các trò chơi dân gian và cuộc thi vẽ tranh theo chủ đề cho các em nhỏ. Ngoài ra còn có khu vực tư vấn, hỗ trợ pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình; khu vực cho các gian hàng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” và khu vực triển lãm nhạc cụ dân tộc.

Diệu Nghiêm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI