Tóc Tiên tung ca khúc động viên những ai còn ‘ế’

09/02/2018 - 20:18

PNO - Ca sĩ Tóc Tiên vừa cho ra mắt ca khúc mới với nội dung an ủi những ai còn ‘ế’, hãy đừng lo lắng mà phải tận hưởng thời gian còn tự do.

Thì em vẫn thế là ca khúc đầu tiên Tóc Tiên hợp tác với Bùi Công Nam – ca, nhạc sĩ bước ra từ chương trình Sing my song. Giai điệu tươi vui của ca khúc khác hoàn toàn với những dự đoán trước đó từ người hâm mộ, khi cho rằng Tóc Tiên sẽ tiếp tục ra mắt một ca khúc ballad hoặc thử sức với bolero.

Toc Tien tung ca khuc dong vien nhung ai con ‘e’
Tóc Tiên thay đổi hình ảnh liên tục trong MV mới

Trong MV mới, để phù hợp với âm nhạc, Tóc Tiên biến hoá với 7 bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang lớn trong và ngoài nước cùng lối trang điểm đa dạng. Đặc biệt, hình ảnh nữ ca sĩ trở về phong cách thập niên 60 với mái tóc pixie cầu kỳ, kẻ mắt mèo sắc nét gây được ấn tượng với khán giả.

Toc Tien tung ca khuc dong vien nhung ai con ‘e’
Hình ảnh thập niên 60 của Tóc Tiên

Trong MV, hình ảnh cô gái đang ‘ế’ nhận được thiệp cưới của người bạn và liên tục những lần dự đám cưới cùng nhiều câu hỏi, ánh nhìn từ mọi người nhưng cô không hề buồn chán, bi quan. “Tiên mong câu chuyện trong MV sẽ tạo thêm nhiều niềm vui cho mọi người vào dịp năm mới này. Tiên hy vọng rằng dù bạn có ế hay không, hạnh phúc vẫn luôn bên bạn. Nếu Tết này, có đứa bạn nào hỏi bạn “còn ế hả?”, hãy bật ca khúc này cho người đó nghe ngay và luôn nhé. Vì bạn vẫn thế nhưng đầy tinh tế”, Tóc Tiên chia sẻ.

Toc Tien tung ca khuc dong vien nhung ai con ‘e’
Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2018 của nữ ca sĩ

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn động viên những ai còn độc thân: “Thực ra, cô đơn vốn là một phần gắn liền trong cuộc sống của mỗi chúng ta, ở một thời điểm nào đó. Thay vì buồn rầu vì điều đó, Tiên nghĩ hãy tận hưởng nó, khi bạn còn có thể. Đó là lý do Tiên muốn ca khúc này thật tươi sáng, vui vẻ đúng tinh thần mà mình hướng đến. Ế chỉ là trạng thái nhất thời thôi. Mọi người có thể tự chăm sóc bản thân, tận hưởng những gì đang có. Khi bạn yêu đời, Tiên tin là đời cũng sẽ yêu lại bạn. Dù có cô đơn, hãy cứ bình tĩnh ế vì vẫn có một nửa còn lại đang chờ bạn”.

Ca khúc Thì em vẫn thế do Tóc Tiên thể hiện:

 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI