‘Huyền thoại phim hành động Hollywood’ - Sylvester Stallone: ‘Tôi không cưỡng hiếp ai’

30/12/2017 - 10:51

PNO - Nam diễn viên cho biết những lời buộc tội từ ‘nạn nhận’ đã làm cuộc sống của vợ và con gái ông liên tục bị người khác sỉ nhục.

Mới đây, trên một bài phỏng vấn độc quyền, Sylvester Stallone đã lên tiếng về cáo buộc nam diễn viên có hành vi cưỡng hiếp nữ giới. Sylvester Stallone khẳng định, ông hoàn toàn vô tội và cáo buộc đó là sai. 

Khi nhắc đến người vợ hiện tại - Jennifer Flavin và ba cô con gái - Sylvester Stallone cho biết cuộc sống bây giờ của gia đình không ổn khi ông bị mang tiếng hãm hiếp. "Điều đó chưa bao giờ xảy ra trong cuộc sống của tôi nhưng tại sao họ lại cáo buộc như vậy. Những lời cáo buộc đó đang ảnh hưởng đến những người vô tội là vợ và con gái tôi. Cuộc sống và danh tiếng người thân của tôi bị sỉ nhục vì cáo buộc này." nam diễn viên bức xúc.

‘Huyen thoai phim hanh dong Hollywood’ - Sylvester Stallone: ‘Toi khong cuong hiep ai’
Sylvester Stallone và người vợ hiện tại Jennifer Flavin

Theo cáo buộc được gửi đến cảnh sát trong tháng 11/2017, một phụ nữ cho biết ‘huyền thoại phim hành động’ Sylvester Stallone đã cưỡng bức cô cách đây hơn 10 năm. Tuy nhiên, khi vừa đệ đơn, người yêu hiện tại của cô gái ngay lập tức trình một báo cáo cho phía cảnh sát nói rằng anh ta không tin điều bạn gái nói là sự thật.

Sau khi tập hợp các nguồn tin, thông tin khẳng định có một người phụ nữ đã đến thăm Stallone khi anh đang quay một bộ phim vào năm 1987 ở Israel là đúng. Tuy nhiên, nam diễn viên hoàn toàn không để ý đến cô gái. Đến năm 1990, cô gái đã trực tiếp đến văn phòng của Stallone tại Santa Monica, California, tại đây nam diễn viên từ chối "đáp lại" hành động khiêu gợi của cô gái. "Cô ấy rất tuyệt vọng và nói rằng sẽ viết một quyển sách để nói về những hành động này. Thậm chí, người phụ nữ đó nói sẽ loan tin Robert De Niro (một diễn viên gạo cội khác của Hollywood - PV) đã tấn công tình dục cô ấy”, nguồn tin cho biết.

‘Huyen thoai phim hanh dong Hollywood’ - Sylvester Stallone: ‘Toi khong cuong hiep ai’
Sylvester Stallone xuất hiện trong các phim hành động

Hiện tại, người phụ nữ tố cáo Sylvester Stallone cưỡng bức vẫn đang tìm những nhân chứng để khẳng định câu chuyện của cô là có thật với các nhà chức trách và phóng viên.

Về phía Sylvester Stallone, nam diễn viên đã mời 2 luật sư để làm việc. Ông cho biết, người phụ nữ này phải bồi thường và chịu trách nhiệm với những điều đã nói ra. Và mặc dù giải quyết ổn thoả yêu cầu bồi thường, Sylvester Stallone vẫn khẳng định: ‘Họ sẽ mang gánh nặng nói dối suốt quãng đời còn lại’.

‘Huyen thoai phim hanh dong Hollywood’ - Sylvester Stallone: ‘Toi khong cuong hiep ai’
Gia đình hạnh phúc của Sylvester Stallone

Sylvester Stallone tên thật là Sylvester Gardenzio Stallone, sinh năm 1946 tại New York, Mỹ. Ông nổi tiếng thế giới với nhiều vai trò: diễn viên, biên kịch, đạo diễn và sản xuất. Bộ phim Rocky do Stallone lên kịch bản, từng đem về cho ông một tượng vàng Oscar năm 1976. Ông từng đoạt và được đề cử 24 giải thưởng, 25 đề cử trong đó có 2 giải Oscar.

Stallone lập gia đình 3 lần. Ông có 3 người con với người vợ đầu - Sasha Czack sau 11 năm sống chung. Sau ly hôn, Stallone lập gia đình với Brigitte Nielsen nhưng nhanh chóng ly dị sau hơn 2 năm bên nhau. Hiện tại, nam diễn viên đang sống với Jennifer Flavin, hai người cưới nhau từ năm 1997 và có với nhau 2 người con.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI