Tư vấn làm đẹp: Da xấu vì stress

11/01/2017 - 12:35

PNO - Làm sếp gì mà cực quá!. Áp lực kinh doanh, tôi thường xuyên bị stress. Nhất là thường xuyên thức khuya, đi lại nhiều dẫn đến da bị xỉn màu, sần sùi.
Chị Tạ Phương D. (49 tuổi, nhà Quận 1)

Bác sĩ Nguyễn Phúc Cẩm Anh - Trung tâm thẩm mỹ y khoa Hoàng Hạc TP.HCM tư vấn:

Stress là bất kỳ một thay đổi nào của môi trường sống tác động vào cơ thể đòi hỏi cơ thể phải điều chỉnh để đáp ứng và thích nghi sống. Đó là những đáp ứng thực thể, tinh thần hay cảm xúc.

là một phần của đời sống bình thường. Nếu cơ thể phải đối mặt với sự áp lực thay đổi thương xuyên thì chính stress là nguyên nhân gây ra nhiều tình trạng rối loạn chức năng sống cho cơ thể, trong đó có chức năng chuyển hóa tế bào, chức năng bảo vệ, chức năng của hệ thần kinh.

Kết quả là các tế bào cơ thể trong đó có tế bào da bị thiếu oxygen, thiếu dinh dưỡng gây ra da xỉn màu và chảy xệ, xạm nám da do tích tụ toxin nội sinh, bị nhiễm trùng do cơ chế bảo vệ bị yếu kém, cơ thể suy nhược vì kém ăn và kém ngủ sẽ dẫn đến thần sắc mệt mỏi dễ dàng dẫn đến nhiều bệnh tật khác.

Để xử lý trước tiên cần giảm áp lực của stress để điều hòa lại những chức năng sống của cơ thể cho tốt, giảm thức khuya, ăn uống cân bằng bồi bổ sức khỏe, kế đến mới làm đẹp phục hồi làn da và diện mạo.

Những suy tàn sắc diện do stress thường biểu hiện da xạm hoặc nám, nhăn, lỏng lẻo chảy xệ, bề mặt da sần sùi xù xi và có thể kèm theo mụn và sẩn đỏ nhỏ trên da làm cho diện mạo già nua xấu xí.

Trường hợp này có thể dùng các giải pháp tăng cường giải độc nhanh cho da, tăng cung cấp Oxygen và chất nuôi dưỡng cho da thông qua con đường của liệu pháp Oxygen cao áp kết hợp với kỹ thuật ánh sáng công nghệ cao như IPL hay Laser nhẹ để làm da săn chắc và tươi sáng.

Việc trị liệu cần lập lại từ 3-5 lần trong vòng một tháng sẽ mang lại sự hồi phục trông thấy, mang lại một sắc diện khỏe mạnh và nhiều năng lượng . Bên cạnh đó chế độ ăn uống nghỉ ngơi cần thiết lập và giữ vững cùng với các thành phần thực phẩm bổ sung cần thiết để có thể duy trì thể lực tốt làm nền tảng cho vẻ đẹp của làn da.

Tu van lam dep: Da xau vi stress
 

Để điều trị hiệu quả, chị nên đến Trung tâm tại 226/26 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh soi da tư vấn cụ thể.  

Đ.P. ghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI