Tự tin diện bikini

06/04/2018 - 12:36

PNO - Những chuyến du lịch hè sẽ bớt phần thú vị nếu bạn không có những bộ bikini rực rỡ để nô đùa cùng sóng nước.

Những chuyến du lịch hè sẽ bớt phần thú vị nếu bạn không có những bộ bikini rực rỡ để nô đùa cùng sóng nước. Ai cũng có thể mặc bikini nhưng chúng ta cần hiểu rõ cơ thể mình để chọn được một bộ bikini phù hợp - che khuyết điểm và tôn vóc dáng.

Với cô nàng có vòng một khiêm tốn

Đây là phom dáng chiếm đa số hình thể của phụ nữ Á Đông nên các hãng đồ bơi cũng tung ra rất nhiều mẫu để phục vụ chị em. Những bộ bikini hai mảnh, có nhún bèo hoặc màu sáng nơi phần ngực thường giúp vòng một trông đầy đặn hơn. Bạn không nên chọn những bộ một mảnh có màu tối, họa tiết trơn.

Tu tin dien bikini
 
Tu tin dien bikini
 
Tu tin dien bikini
 

Cô nàng “nấm lùn”

Đây cũng là một hình thể phổ biến của phụ nữ Á Đông - lưng dài chân ngắn. Để “kéo dài” chân ra, bạn có thể chọn những bộ bikini cạp cao hoặc những bộ áo quần không đồng bộ, với áo được in họa tiết nổi bật, màu nổi, hình nổi còn quần càng tối giản càng tốt.  

Tu tin dien bikini
 
Tu tin dien bikini
 
Tu tin dien bikini
 

Cô nàng mũm mĩm

Đây là dáng người khiến chị em lo ngại không dám diện bikini khi đi biển. Nhưng thực tế, nếu biết cách khắc phục, chúng ta vẫn có thể tự tin tung tăng với sóng nước.
Rất đơn giản, bạn chọn monokini (áo tắm một mảnh) với họa tiết nổi bật, có nhún eo hoặc áo tắm được khoét hông cao. Thậm chí bikini cạp cao màu tối cũng là một lựa chọn đúng đắn.

Tu tin dien bikini
 
Tu tin dien bikini
 

Jenny Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI