Trang phục của người mệnh kim hợp màu gì?

24/08/2017 - 08:36

PNO - Cùng tìm hiểu mệnh kim hợp màu gì để giúp bạn dễ dàng lựa chọn những bộ quần áo mang lại vận may trong cuộc sống.

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong khoa học phong thủy, chúng giúp điều hòa các yếu tố âm dương ngũ hành, cân bằng mọi thứ trong cuộc sống.

Theo quan niệm ngũ hành, từ xưa đến nay, nhiều người vẫn tin rằng việc lựa chọn những yếu tố hợp mệnh như màu sắc sẽ mang lại cho bản thân nhiều may mắn và thuận lợi hơn. Vì vậy, có nhiều thắc mắc liên quan đến màu sắc của các mệnh. 

Mặc màu sắc hợp mệnh giúp bạn cảm thấy tự tin, thoải mái, gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Hãy cùng tìm hiểu mệnh kim hợp màu gì để giúp bạn dễ dàng lựa chọn những bộ quần áo mang lại vận may trong cuộc sống.

Trang phuc cua nguoi menh kim hop mau gi?
 

Màu bảng mệnh của người mệnh kim là các tông màu trắng, ghi, sữa,  kem,… Khi bạn đang phân vân không biết mệnh kim hợp màu gì, trang phục nên chọn theo tông ra sao, hãy ưu tiên chọn màu có gam màu sáng, ánh kim nhé.

Trang phuc cua nguoi menh kim hop mau gi?
Mệnh kim hợp màu gì? Đây là màu ghi thuộc mệnh kim phái đẹp quan tâm.

Màu sắc tương sinh với người mệnh kim: ngoài màu bản mệnh, người mệnh kim còn có thể chú ý đến các màu tương sinh với mệnh. 

Theo quan niệm ngũ hành tương sinh, mệnh thổ tương sinh với mệnh kim. Vì vậy, bạn vẫn có thể phối hợp các màu sắc của mệnh thổ và mệnh kim để tạo nên một trang phục có màu sắc hài hòa. Một số màu sắc tiêu biểu của mệnh thổ như màu vàng đất, nâu đất, xanh rêu,...

Trang phuc cua nguoi menh kim hop mau gi?
Màu vàng đất.
Trang phuc cua nguoi menh kim hop mau gi?
Màu nâu đất.
Trang phuc cua nguoi menh kim hop mau gi?
Màu xanh rêu.

để có thể mang lại may mắn nhất. Tuy nhiên, không nên phối quá nhiều màu của mệnh thổ vì khi đó các màu của mệnh kim dần bị vùi lấp. Làm trang phục không có điểm nhấn về màu sắc rõ ràng. 

Trang phuc cua nguoi menh kim hop mau gi?
 

Mệnh kim rất hợp với màu vàng. Vàng chính là màu của sự thuần khiết và trong sáng, là sự dung hòa của các màu khác nhau.

Ngoài ra, người mệnh kim cũng hợp với màu xám nâu đất, màu sắc này tốt cho dòng họ của bạn.

Trang phuc cua nguoi menh kim hop mau gi?
Cách phối màu xám bạc của mệnh kim và hồng pastel.

Còn màu xám bạc tượng trưng cho sự tươi sáng, vẻ đẹp sạch sẽ, thanh cao. Màu sắc này cũng thể hiện rõ nét những đặc điểm tính cách nổi bật của người mệnh kim như tinh tế, rõ nét và sâu sắc.

Theo quan niệm tâm linh của người Việt, lựa chọn màu sắc hợp với bản mệnh sẽ giúp cho công việc, cuộc sống luôn được thuận lợi, tài lộc đến nhiều hơn.

Uyên Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI